Ám ảnh vì ngoài mình ra cũng có người khác "đã từng" với cô ấy. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ám ảnh vì ngoài mình ra cũng có người khác "đã từng" với cô ấy.
Thưa anh/chị Bạn gái của em khi trước có quen 1 người, lúc cô ấy định chia tay thì người đó đã kêu cô ấy tới nhà, gạt cô ấy vào phòng lấy điện thoại dùm và ép cô ấy quan hệ. Sau đó biết cô ấy không dám nói ra điều này cho gia đình nghe, nên tiếp tục ép cô ấy quan hệ.
Cho đến khi cô ấy gặp em, và một ngày cô ấy đã nói em biết tất cả mọi chuyện. Em đã động viên cô ấy nói gia đình biết để người lớn ngăn chặn người kia lại và cô ấy đã làm như vậy.
Em đọc rất nhiều bài tâm sự trên mạng, thấy đa phần việc bạn gái hay vợ "mất trinh" đều do tự nguyện trao đi cho người tình trước. Còn trường hợp này, bạn gái của em không hề yêu, không hề tự nguyện. Nhưng em vẫn thấy trong lòng mình có chút buồn, buồn vì suy nghĩ rằng: ngoài em cũng có người khác đã "quan hệ đụng chạm" vào người cô ấy.
Em phải làm sao để thoát khỏi suy nghĩ đó? Em thật sự không quan trọng cái màng trinh kia, nhưng lại khó khăn mỗi lần nghĩ tới "ngoài mình, cũng có người khác đã chạm vào người cô ấy". Xin các anh/chị cho em lởi khuyên, thật lòng em muốn thoát khỏi cái suy nghĩ đó.
Loading...

Em trai thân mến!
Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chương trinh. Qua thư, chị hiểu rằng em cảm thấy đau khổ, buồn bã và luôn bị ám ảnh bởi chuyện bạn gái em đã từng quan hệ với người cũ. Và dù biết chuyện đó xảy ra và cô ấy là nạn. Em nói mình không quan tâm tới màng trinh kia nhưng lại khó khăn khi nghĩ tới “ngoài mình, cũng có người khác đã quan hệ, đụng chạm vào người cô ấy”.
Có lẽ nếu em sợ bạn gái mất đi màng trinh một phần thì việc phải chịu đựng sự chia sẻ tình cảm, sự chia sẻ về cảm giác ái ân trước đó là mười phần. Em muốn bỏ qua để tiếp tục tình yêu này nhưng lại không thể bình thường mọi chuyện được. Em không biết làm thế nào để thoát khỏi tâm trạng bế tắc này.
Bạn gái em đã dũng cảm nói thật với em, điều đó cho thấy cô ấy tôn trọng em, tôn trọng mối quan hệ này.Thực ra, em đang tự làm khổ chính mình và bạn gái bằng lối suy nghĩ đó. Vấn đề mà em cần quan tâm, suy nghĩ chính là việc hiện tại cô ấy yêu em, muốn cùng em hướng tới tương lai. Em có thể dần dần dùng tình yêu của mình cũng như những điều đáng yêu, đáng trân trọng của bạn gái em giúp xóa dần những ám ảnh về chuyện đã qua hay không? Có lẽ em cần cho mình một thời gian để bình tâm suy nghĩ về điều thực sự quan trọng với mình, tự em sẽ phải giải thoát chính những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực đó của mình.
Người con trai gặp chuyện như vậy hẳn sẽ băn khoăn, nhưng hãy xem có đủ yêu thương cô ấy mà vượt qua được nỗi khổ dày vò bản thân và mang lại hạnh phúc cho cô ấy hay không. Còn nếu em cứ giữ suy nghĩ nặng nhẹ như vậy, tức là tình yêu của em đối với cô ấy chưa đủ lớn, chưa đủ sâu sắc, mà có lẽ em yêu bản thân, cái tôi, sự sĩ diện của mình nhiều hơn.
Nếu em không thể loại bỏ được tư tưởng này, dù có tiến thêm nữa, thì cũng khó lòng hạnh phúc khi cái đó như thể cái dằm trong tim chỉ cần chạm vào là chảy máu, chạm vào là đau. Cuộc đời cô ấy, đã có quá nhiều cái khổ, tình yêu của em chưa đủ lớn để bao dung và bảo bọc cho cô ấy, thì nên chia tay để tránh chuyện không vui về sau cho cả 2. Nhất là nếu lập gia đình với nhau, có con, rồi lại sanh chuyện, làm khổ lây đến các cháu bé.
Có lẽ đừng nê quá cố chấp tìm kiếm cho mình cái gì đó được coi là hoàn hảo, là nguyên vẹn cả em ạ bởi khi đó sẽ nhận lại được sự thất vọng. Chúc em có những quyết định sáng suốt trong tình yêu!