Anh luôn luôn cần em nhưng lại không thể ở bên em | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Anh luôn luôn cần em nhưng lại không thể ở bên em
Tình yêu đầu nhiều thứ bỡ ngỡ không quen, không hiểu nhau, chỉ vì lí do nhỏ xíu mà chúng em xa nhau anh dọn nhà đi sau khi chia tay. Hơn 1 năm sau Anh lại tìm cách liên lạc chúng em nhắn tin đựơc một thòi gian lại mất liên lạc cứ thế cũng hơn 6 năm rồi.
Trong khỏang thời gian đó em và anh ấy vẫn có quen ngừơi khác nhưng lại không quên đựơc nhau. Anh nhớ ngày sinh nhật em, nhớ mọi thứ về em nhưng chưa bao gìơ mở miệng nói câu quay lại. Hịên tại Anh đang quen ngừơi con gái khác nhưng vẫn nhắn tin nói yêu em, nhớ em, Anh luôn luôn cần em nhưng lại không thể ở bên em.
Anh ấy luôn gieo cho em hy vọng 1 ngày quay về nhưng chưa từng thực hịên nó, lắm lúc múôn hỏi cuối cùng em là gì trong tim anh, nhưng tin nhắn chỉ được sọan mà chưa bao giờ gửi lưu tin nhắn lại rồi uống cho thật say để lấy can đảm gửi nhưng lần nào kết quả cũng là địên thọai nát tan tành.
Em cũng chẳng bíêt em đang sợ thứ gì nữa. Em vừa múôn trốn tránh vừa múôn bíêt sự thật. Có phải là do em quá tham lam không hay do em quá hèn nhát ạ?
Loading...

Chào em!
Ai đó đã từng nói "tình đầu như vết chân trên cát, bước nhẹ nhàng nhưng mãi in sâu" tình đầu luôn đẹp, trong sáng bởi nó là những rung động đầu đời, lần đầu tiên biết nhớ, biết thương, biết yêu một người, yêu vô điều kiện, không toan tính... Nhưng tình đầu thường dễ tan vỡ bởi chúng ta chưa có kinh nghiệm và sự trưởng thành để biết cách nuôi dưỡng, giữ gìn nó.
Em và bạn trai đã chia tay nhưng vương vấn, dư âm tình đầu chưa nguôi ngoai. Nó chỉ còn lại mối quan hệ không rõ ràng, không ràng buộc, không hứa hẹn. Nó giống như sợi dây vô hình ràng buộc hai người với nhau nhưng không ai đủ mạnh mẽ để dứt bỏ những cám dỗ xung quanh để nắm lấy nó, sống trọn vẹn với nó. Cậu ấy yêu em nhưng tình yêu đó không đủ lớn để cậu ấy nguyện ở bên em. Nói rằng cậu ấy đang gieo hi vọng cho em nhưng nếu em không quá mong chờ vào mối quan hệ đó thì cậu ấy có cơ hội để gieo mầm hay không.
Em muốn biết sự thật vị trí của mình trong cậu ấy nhưng lại trốn tránh, lại sợ và rồi cứ để mọi thứ trôi đi trong đau khổ. Có lẽ em sợ tổn thương, sợ bị từ chối và sợ mất đi hi vọng về tình đầu đẹp đẽ kia. Có lẽ để có câu trả lời không còn cách nào khác chính em phải dứt khoát, phải mạnh mẽ để đối diện dù kết quả có như thế nào. Thà đau một lần rồi thôi còn hơn nỗi buồn dai dẳng mãi không nguôi. Em đã lãng phí 6 năm tuổi xuân vào một mối quan hệ không rõ ràng. Vì tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại, vậy nên hãy mạnh mẽ can đảm để cho mình câu trả lời và hướng đi dứt khoát đi đúng đắn, phù hợp em nhé.
Thân chào em!