Anh sẽ kéo em ra khỏi thế giới đơn độc và mang tình yêu đến!
Em mới quen 1 người con gái....ban ấy có là một cô gái dễ thương mũm mỉm tầm 80kg..Sau lần gặp mặt lần đầu tiên...em cảm nhận cô là 1 cô gái có nội tâm.Qua tâm sự của bạn ấy,bạn ấy chỉ thích sống 1 mình trong 4 bức tường bởi đối với cô ấy ở sài gòn này cũng loanh quanh mấy cái chỗ đi nó còn bức bối hơn căn phòng 4 bức tường của cô ấy.
Tình yêu hay niềm tin vào người đàn ông con trai của cô ấy đã mất.Em rất muốn đến bên cô ấy muốn kéo cô ấy ra cái thế giới đơn độc đó và mang tình yêu đến với cô ây....Em phải làm sao đây?

Chào em!
Thường thấy khi con người ta lựa chọn cô đơn một phần là vì cuộc sống đưa đẩy chúng ta vào đường cùng của sự tiêu cực, chúng ta nhìn nhận tiêu cực, suy nghĩ tiêu cực mà làm khổ chính mình. Một phần vì không thể đặt lòng tin vào bát cứ ai sau khi niềm tin đã đôi ba lần bị đổ vỡ. Khi ấy, cái thế giới xung quanh bắt đầu nhỏ bé dần, tự nhốt mình vào môt không gian nhỏ hẹp, tự hạn chế chính mình.
Về cô ấy, có thể cô ấy đã từng bị tổn thương, bị ai đó bội lời thề ước mà đau khổ, mất niềm tin. Thêm vào đó, có phải cái ngoại hình mũm mĩm, dễ thương kia cũng là nguyên nhân khiến cô ấy tự ti, e ngại khi tiếp xúc với mọi người, lựa chọn cô độc, lựa chọn làm bạn với 4 bức tường không?  Em không biết phải làm sao để kéo cô bạn của mình ra khỏi thể giới cô độc và mang tình yêu đến làm tươi mới cuộc đời của cô ấy.
Việc em có thể làm lúc này đó là ở bên cô ấy “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” hãy làm bạn đồng hành với cô ấy mọi lúc mọi nơi với vai trò một người bạn tốt. Hãy cho cô ấy thấy rằng mình không cô độc, vẫn có một người đủ kiên nhẫn để chia sẻ cô độc cùng cô ấy. Hãy làm cô ấy thêm tự tin bằng những lời khen thật lòng của mình, khích lệ tinh thần cô ấy, động viên cô ấy mỗi ngày. Có thể từ từ kéo cô ấy ra ngoài, giới thiệu những người bạn với cô ấy, giới thiệu cho cô ấy một số nơi và đề nghị cô ấy đi cùng. Kể cho cô ấy nghe những câu chuyện, những ví dụ về những hoàn cảnh tương tự như hoàn cảnh của cô ấy nhưng họ đã sớm tìm lại niềm tin vào cuộc sống, vào đàn ông và vào tình yêu khi họ can đảm, dũng cảm và không sợ bị tổn thương….
Hi vọng với lòng nhiệt thành và thời gian sẽ giúp cô ấy sớm lấy lại niềm tin vào tất thảy mọi điều và mang lại niềm vui cho cả hai.