Anh vẫn mơ về em hàng đêm...
Em kết hôn năm 2008 sống với nhau rất hạnh và em luôn chiều vợ em. Sống với nhau 5 năm e  chưa bao giờ để vợ em khóc lần nào cả. Cho đến năm2013 tụi em sảy ra cãi nhau. Lý do là vợ em luôn chửi ba má em và không giúp em làm việc nhà và  ra ngoài nói là sau này tao sẽ bỏ ông bà già chết đói va có 1 hôm cãi nhau vợ em đem dao bé vào phòng và dấu vào duới gối ngủ ở phòng ngủ của vợ chồng.
Và từ đó nhiều mâu thuấn vợ em bỏ về nhà mẹ đẻ ở và đi lăng nhăng với con trai khác em biếtt đuợc em bắt vợ em làm đơn ly hôn. Dù vợ chồng còn rất nhiều tình cảm. Do em không bỏ qua lỗi lầm của vợ em. Ly hôn song từ đó về hàng ngày em cũng không nghĩ về vợ em nhưng cớ sao đêm đêm em lại mơ vợ em khóc lóc và cầu xin em sự tha thứ anh ơi hãy để cho em 1cơ hội sửa sai và để em làm lại đi anh, em cũng khóc rất nhiều. Có đêm em khóc uớt hết cả gối ngủ. Dù em biết là vợ em đã lấy chồng khác và em cũng đã yêu nguời khác.
Em phải làm sao thoát khỏi cảnh mơ mộng này đây.. em mong anh chị cho em lời khuyên. Em cám ơn anh chị rất nhiều.

Chào em!
Cuộc hôn nhân của bạn không được như ý muốn. Hiện tại mỗi người đã có lựa chọn riêng, cuộc sống riêng của mình. Dù đã không còn vướng bận đến nhau nhưng bạn vẫn bị ám ảnh bởi những giấc mơ về cuộc hôn nhân ấy. Giấc mơ này ảnh hưởng cuộc sống hiện tại của bạn nhưng bạn không biết phải làm sao để rthoats khỏi nó.
Trước tiên tôi muốn nói với bạn về giấc mơ. Giấc mơ là một hình thức hoạt động của hệ thần kinh. Giấc mơ là cách não bộ sắp xếp những điều cần đánh giá lại và xử lý trước khi lưu trữ lại bằng ký ức. Bản chất của giấc mơ là tái hiện lại sự ghi nhớ về các tác động của thế giới bên ngoài hệ thần kinh( và có thể là của chính hệ thần kinh) không mang tính chủ động. Còn nội dung của giấc mơ phụ thuộc vào những cái mà hệ thần kinh ghi nhớ và sự kích hoạt các tế bào thần kinh ghi nhớ mới. Giấc mơ lặp đi lặp lại nhiều lần có thể xảy ra với nhiều vấn đề tâm lý chưa được giải quyết mà não vẫn đang cố gắng phân loại.
Giấc mơ không hoàn toàn phản ánh hiện thực dù bạn khẳng định mình không nhớ về cô ấy. Có chăng giấc mơ đó thể hiện mong muốn tiềm ẩn của bạn về cuộc hôn nhân đã qua. Bạn còn yêu vợ, còn mong muốn giữ hạnh phúc gia đình nhưng đó là điều không thể sau những chuyện đã xảy ra. Bản thân bạn chưa chấp nhận thực tại này, nó khiến trong đầu luôn có những suy nghĩ xung quanh chuyện đó. Khi giấc mơ lặp đi lặp lại bạn nên viết nó ra và diễn biến theo một cốt chuyện, một cái kết mới hơn, cái kết mà mọi người vui vẻ chấp nhận nó. Nếu bạn còn nặng tâm sự về cuộc hôn nhân của bạn thì hãy tâm sự với một ai đó bạn tin tưởng hoặc một người xa lạ. Trút bỏ gánh nặng tâm sự cũng là cách bạn thoát khỏi giấc mơ.
Hãy rèn cho mình nhịp độ cuộc sống khoa học với chế độ ăn ngủ nghỉ rõ ràng. Bạn nên tập trung xây dựng tình yêu của mình, hãy để yêu thương đó làm bạn quên đi những điều không hay về cuộc hôn nhân trước. Hãy làm giàu đẹp tâm hôn mình bằng những niềm vui, hạnh phúc của thực tại bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe và một gia đình hạnh phúc tới đây!