Ba năm yêu đơn phương đã là quá dài?
Chào chương trình cửa sổ tình yêu. Em có một mối tình đơn phương khá éo le, em có thích một bạn nữ được 3 năm rồi, em có tỏ tình với bạn ý sau 2 năm đơn phương và không được đồng ý, nhưng em vẫn tiếp tục đơn phương bạn ý và bạn ý có nói rằng muốn tìm một người biết suy nghĩ trưởng thành, cho em hỏi là em có còn cơ hội để tiếp tục theo đuổi không hay nên chấm dứt tình một chiều tại đây? Em cảm ơn ạ.

Em thân mến!
Những cuộc tình đơn phương thường mang lại cho người ta rất nhiều bài học, rất nhiều sự đau khổ, đắng cay, tuyệt vọng đến cùng cực, nó chính là một thứ tình cảm dại khờ không thể giải thích được nguyên nhân vì sao.
Có những người chỉ dám ôm trọn tình cảm của mình dành cho 1 ai đó mãi mãi trong âm thầm lặng lẽ, có người sẽ mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình nhưng không được đáp lại và mãi mãi không đến được với nhau. Bởi thế chẳng ai mong muốn giữ mãi trong lòng một mối tình đơn phương đến suốt cuộc đời mình.
Như em tâm sự, chúng tôi cảm nhận được rằng tình cảm em dành cho cô gái đó cực kỳ sâu sắc. Một mối tình đơn phương 3 năm không phải là quá ngắn, nó cũng lấy đi của em bao nhiêu cơ hội khác. Và thời gian đó đủ để có thể cho em một câu trả lời rằng có nên tiếp tục theo đuổi hay chấm dứt tình một chiều tại đây. Nếu bây giờ em tiếp tục theo đuổi thì em có chắc chắn sẽ có kết quả tốt hay không? Em dự định sẽ theo đuổi trong bao lâu nữa? Nếu như kết quả vẫn là con số không thì khi đó em có thấy lãng phí tuổi thanh xuân của mình? Và liệu lúc đó việc em đi tìm một mối quan hệ khác có còn dễ dàng như bây giờ không em?
Quyết định dừng lại hay không phụ thuộc hòan tòan vào mong muốn của em. Chương trình không thể quyết định thay em, tuy nhiên chúng tôi mong muốn rằng bản thân em sẽ có suy nghĩ chín chắn và nghĩ đến cho bản thân mình nhiều hơn trong trường hợp này.
Chúc em luôn may mắn!