Bỗng một ngày em lặng im
Xin chào chương trình của sổ tình yêu.
Em tên Đxx em có chuyện này mong chương trình tư vấn giùm em ạ. Chuyện là em đang theo đeo đuổi một bạn. Tụi em cũng thân nhau rồi. Có tiến triển tốt. Hôm đó tụi em đi ăn đi chơi vui lắm. Không hiểu sao mấy hôm sau em nhắn tin cho cô ấy thì cô ấy không trả lời. Còn chặn facebook em nữa. Chuyện cũng đã được 1 tuần rồi mà không thấy cô ấy thay đổi gì. Vẫn không trả lời tin nhắn gì cả.
Em không biết có phải cô ấy giận em không nữa. Tại mấy hôm trước em có đi chụp hình cho một bạn nữ. Rồi đăng hình lên facebook rồi cô kia vào comment em trả lời. 2 người nhắn tin qua lại dạng đùa giỡn như bạn bè thân lắm ấy. Hôm sau là cô em đang cua chặn facebook Em với không trả lời tin nhắn của em nữa. Mong chương trình tư vấn giúp em với ạ. Em buồn lắm. Cảm ơn chương trình ạ.

Chào em.
Ai đó đã từng nói rằng “Yêu không chỉ là màu hồng, là vị ngọt mọng như trái cam chín vàng mà nó còn pha trộn cả vị chát của lá, vị mặn của muối và vị chua của chanh tươi.” Có tình yêu đẹp nào mà không phải trả bằng nước mắt, không trải qua sự giận dỗi, hờn ghen.Tình yêu đôi khi nó khiến con người ta có những hành động kỳ quặc đến khó hiểu. Việc bạn gái em bỗng dưng lặng im, không trả lời tin nhắn của em, chặn facebook không phải là vô cớ mà nó ẩn chứa sự một nguyên nhân sâu xa ở đó.
Em thân mến, em có chia sẻ rằng em có đi chụp hình cho một bạn nữ. Rồi đăng hình lên facebook rồi cô kia vào comment em trả lời. 2 người nhắn tin qua lại dạng đùa giỡn như bạn bè rất thân. Không biết em và cô bạn đó đã quen nhau lâu chưa? Bạn gái em trước đó có biết mối quan hệ này của hai em hay không? Lý do gì khiến em đồng ý đi chụp hình cho cô ấy? Em có nói cho bạn gái em biết điều này? Em đã từng đưa bạn gái đi chụp hình như thế này không? Em nghĩ sao nếu bạn gái em cũng được một bạn nam khác đưa đi chụp hình rồi về trò chuyện như tình huống của em? Có thể tình huống này của em đủ để lý giải tại sao cô ấy lại có những biểu hiện như trên.
Còn em nói rằng đã trôi qua một tuần trôi qua cô ấy vẫn giữ tình trạng đó. Trong khoảng một tuần ấy em đã làm những gì để hòa giải với cô ấy? Hay em chỉ nhắn tin? Có thể cô ấy trông đợi sự chân thành từ em và đợi một lời giải thích thỏa đáng. Em chưa cho cô ấy nhìn thấy niềm tin, thấy tình cảm thật sự mà em dành cho cô ấy. Hơn nữa, em đang trong giai đoạn “cua” cô ấy, đáng nhẽ giai đoạn này em càng phải thể hiện mình, phải cho cô ấy thấy em là chỗ dựa tin cậy của cô ấy chứ? Những lý do ở trên có thể chỉ là phỏng đóan từ một phía thôi, vì thế lý do thật sự thì có lẽ phụ thuộc vào sự nỗ lực tìm hiểu của em. Em ạ! Cần có một cuộc gặp gỡ giữa em và cô ấy, nếu em thật sự thích cô ấy thì em sẽ có cách tìm ra được lý do khiến cô ấy làm như thế.
Chúc em luôn hạnh phúc