Cảm thấy hư hỏng và bệnh hoạn khi chat sex với bạn trai
Chào chương trình, Năm nay em 22 tuổi. Em và bạn trai yêu nhau được gần 1 năm tuy nhiên vì hoàn cảnh địa lý mà chúng em phải xa nhau. Chúng em đã từng biết nhau từ trước nhưng chỉ là bạn bè, sau này xa nhau mới nói chuyện nhiều hơn qua facebook vì thế mà nảy sinh tình cảm và yêu nhau đến giờ. Chúng em chưa từng thực sự nắm tay hay hôn nhau hay có một buổi hẹn hò đúng nghĩa. Tất cả tình cảm đều gửi gắm qua tin nhắn và các cuộc hội thoài Skype. Gần đây chúng em có chat sex với nhau. Em cảm thấy sau khi làm việc đó người yêu em vẫn quan tâm và yêu thương em, anh nói thấy chuyện đó là bình thường vì anh yêu và nhớ em. Tuy nhiên với cá nhân em, em chưa từng quan hệ tình dục bao giờ và sau khi chat sex với người yêu em lại cảm thấy mình hư và việc làm đó là bệnh hoạn. Xin chương trình có thể cho em xin lời khuyên về chuyện này được không ạ. Em xin cảm ơn chương trình.

Em thân mến!
Chat sex là việc lợi dụng tiện ích của những phần mềm, mạng xã hội (yahoo, facebook, zalo, wechat, viber…) để trò chuyện, trao đổi về những nội dung nhạy cảm, liên quan đến việc gần gũi thể xác, quan hệ tình dục nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục. Đây được coi là một hình thức khẩu dâm.
Chat sex khi sử dụng đúng mục đích, cũng mang lại những lợi ích nhất định, ví dụ như giúp các cặp vợ chồng, các cặp đôi yêu nhau sống xa nhau có thể rút ngắn bớt khoảng cách, thỏa mãn những nhớ nhung, khao khát, giải tỏa nhu cầu chính đáng của họ.
Bên cạnh đó, chat sex cũng ẩn chứa  những hiểm họa khôn lường. Rất nhiều người đã trở thành nạn nhân, bị bạn tình phát tán nội dung những cuộc trò chuyện nhạy cảm của hai người sau khi chia tay, bị kẻ xấu lợi dụng để đe dọa, trục lợi, mặt khác, việc chat sex trong một thời gian dài có thể gây “nghiện”, trở thành một chứng bệnh lệch lạc tình dục hoặc gây ra tổn thương tâm lý, thể chất (lúc nào cũng muốn được chat sex, dành quá nhiều thời gian cho nó dẫn tới suy nhược cơ thể, thủ dâm quá nhiều và mắc một số bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, ảnh hưởng đến các mối quan hệ, các hoạt động khác, cảm giác tội lỗi…)
Em còn trẻ, hãy tìm hiểu kĩ càng về bạn trai cũng như đợi đến khi cả hai thực sự sẵn sàng, trưởng thành, có khả năng chịu trách nhiệm hãy có những hành vi liên quan đến tình dục để hạn chế những nguy cơ không mong muốn, ảnh hưởng đến tương lai nhé.
Thân chào em!