Chồng chết, vợ ngoại tình với bố chồng và kết quả là mang thai đôi | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng chết, vợ ngoại tình với bố chồng và kết quả là mang thai đôi
Tôi năm nay 41 tuổi. Tôi đã cưới chồng cách đây 6 năm và cái tuổi không còn trẻ nữa. Tôi và chồng luôn có gắng để có con nhưng không được. Cách đây 1 năm 1 tai nạn kinh hoàng đã ập xuống gia đình chúng tôi, chồng tôi và mẹ chồng của tôi đều qua đời vị tai nạn giao thông. Anh ra đi mà chưa kịp để lại cho tôi một đứa con nào. Nhưng đến khi được làm mẹ thì đối với tôi đó là một lỗi lầm không thể nào tha thứ. Cha của con tôi chính là bố chồng tôi. Tôi và ông đến với nhau trong men say vì đã bao lâu rồi tôi mới lại được hưởng niềm hạnh phúc của một người đàn bà. Tôi cứ tập trung và công việc mà không để ý đến cái mần non đang lớn dần trong bụng tôi. 4 tháng sau cái đêm định mệnh ấy tôi mới biết mình mang thai đôi. Tôi đã phản bội lại chồng mình. Rồi tôi sẽ đối mặt với mọi người ra sao?  Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi.
Loading...

Chào bạn.
Cửa sổ tình yêu cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng hiện tại bạn đang vướng phải 1 tình huống rất khó xử. Chương trình xin được chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
Trước hết, chúng tôi xin được chia buồn với gia đình bạn về nỗi đau mất mát người thân.
Có thể nói, câu chuyện của bạn là 1 câu chuyện khá hi hữu trong đời sống; tuy nhiên trong thực tế cũng đã có những tình huống đó xảy ra. Đôi khi chúng ta biết và ý thức được rằng có những vấn đề nên hay không nên hành động nhưng trong 1 số tình huống, 1 số hoàn cảnh nhất định thì lý trí của ta lại không thắng được cảm xúc và chúng ta sẽ có 1 số sai phạm trong hành động của mình. Dù muốn hay không thì sự việc cũng diễn ra rồi và buộc lòng chúng ta phải đối diện để giải quyết vấn đề bạn à.
Khi bạn biết được bản thân đang mang trong mình giọt máu của bố chồng thì bạn có trao đổi vấn đề này với ông không? Nếu có thì bố chồng bạn đã có phản ứng ra sao và mong muốn giải quyết vấn đề này như thế nào? Ở độ tuổi của bạn, việc bản thân khao khát có được thiên chức làm mẹ đó là mong ước rất đỗi thường tình. Tuy nhiên, vì đứa bé trong bụng bạn là của bố chồng nên bạn cần cân nhắc. Nếu như bạn giữ lại cái thai này, thì sau này khi bé lớn lên, bạn dự định sẽ giấu các con về bố đẻ  thực sự hay thú nhận ông nội chính là cha của các con? Thứ hai, nếu như giữ lại con thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự dèm pha, lời qua tiếng lại của dư luận. Bởi vì người ta vẫn thường nói “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, nếu như bây giờ chồng bạn đã mất, bạn ở với bố chồng nhưng bỗng dưng bạn lại mang bầu và sau đó sinh ra, đứa con lại giống bố chồng bạn thì không tránh khỏi sự hoài nghi. Và lúc đó, giữa bạn và bố chồng sẽ có sự qua lại với nhau để dạy dỗ, và giáo dục con.
Hơn nữa, bây giờ bạn cũng đã lớn tuổi thì việc mang thai sẽ làm tăng nguy cơ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ và thai nhi như: Sinh non, cân nặng sơ sinh thấp, khiếm khuyết nhiễm sắc thể ở trẻ, băng huyết khi chuyển dạ, khả năng sinh mổ cao, nguy cơ tăng huyết áp khi mang thai, có thể sẽ dẫn đến tiền sản giật hoặc sinh hon, dễ bị tiểu đường thai kỳ, và có thể làm tăng nguy cơ bị tiểu đường sau này....Do đó trường hợp bạn mang thai, nhất là thai đôi thì nguy cơ biến chứng sẽ cao hơn  nếu bạn giữ thai thì nên khám thai thường xuyên, đồng thời sàng lọc trước sinh kỹ càng. Nếu như có vấn đề gì xảy ra thì cần xử lý sớm, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.
Còn nếu như bây giờ bỏ đứa bé thì cũng sẽ có thể sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Ngoài ra, nó có thể là ảnh hưởng đến tâm lý của bạn về việc bỏ con. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc kỹ để cho bản thân sự lựa chọn tốt nhất và càng sớm càng tốt, bởi nếu như bạn quyết định bỏ thai thì cũng không thể để thai to quá rồi mới bỏ vì lúc đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!