Chưa tỏ tình mà đã bị chối từ... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chưa tỏ tình mà đã bị chối từ...
Em có theo đuổi một bạn gái, bon em gặp nhau được hơn hai tháng. Em cũng hay gọi điện nhắn tin cho cô ấy nhưng thỉnh thoảng cô ấy không nghe máy, nhắn tin lại cũng rất chậm. Nhưng khi gặp nhau thì cô ấy nói chuyện rất nhiều.
Vừa rồi em có nhắn tin là xin lỗi cô ấy vì không được ở gần để quan tâm cô ấy nhiều hơn. Nhưng cô ấy nhắn lại bảo " bạn bè mà anh đâu cần phải như thế, không cần phải xin lỗi" mặc dù em chưa tỏ tình với cô ấy.
Xin các chuyên gia tư vấn giúp em. Liệu em có còn cơ hội với cô ấy không. Em xin cảm ơn
Loading...

Chào em!
Theo như cách em nói thì em đã có tình cảm đặc biệt trên tình anh em với cô gái đó. Còn cô gái đó lại rất vô tư, hồn nhiên trong mối quan hệ với em. Những lời đáp lại của cô ấy rất đúng, rất thực tế. Bởi em chưa một lần tỏ tình với cô ấy, những quan tâm, chia sẻ đều trên danh nghĩa bạn bè, anh em không hơn, không kém. Với mối quan hệ bạn bè không nhất thiết phải nhắn tin, trò chuyện, gặp gỡ thường xuyên và nó vẫn sẽ diễn ra bình thường, tốt đẹp.
Em đang có lợi thế rất tốt khi xây dựng được mối quan hệ thân thiết, tự nhiên với cô ấy. Chính vì vậy hãy biết tận dụng, phát huy lợi thế của mình. Cơ hội phụ thuộc vào tình cảm và mong muốn của em. Con gái thường sẽ rất nhạy cảm vì thế mà cô ấy sẽ không quá vô tư để hoàn toàn không hay biết tình cảm của em dành cho cô ấy là gì.Nhưng thời gian 2 tháng và khoảng cách địa lý khiến cô ấy khó lòng để đặt niềm tin yêu vào em. Vậy nên nếu em có tình cảm với cô ấy thì hãy kiên trì xây dựng, phát triển mối quan hệ này và khéo léo thể hiện tình cảm của mình.
Có thể sự kiên trì và tình cảm chân thành nơi em sẽ khiến cô ấy cảm động mà đáp lại tình cảm của em. Nhưng nếu như cô ấy chỉ mãi coi em là người bạn thì em cũng nên chấp nhận và cân nhắc hướng đi tình cảm của mình sao cho phù hợp em nhé.
Thân chào em!