Cô ấy có đang đùa giỡn tình cảm của em? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cô ấy có đang đùa giỡn tình cảm của em?
Có nên tiếp tục theo đuổi.?! Em năm nay 28 tuổi, là lái xe. Thời gian gần đây em có quen với một cô gái cô ấy năm nay 23 tuổi do các anh chị gần nhà giới thiệu. Lúc đầu em cũng chẳng để ý gì nhiều đến cô ấy. Đi chơi chung 2 lần mà lần thứ 3 gặp lại em cũng không nhận ra cô ấy là ai. Mặc dù đã có sđt của của cô ấy nhưng ba bốn ngày em mới nhắn tin hay gọi cho cô ấy một lần.  Nhưng bị anh chị nói nhiều quá nên em cũng cố gắng chú ý đến cô ấy và cũng từ đó em thường xuyên gọi điện nhiều hơn. Mưa dầm thấm lâu và em cũng đã có tình cảm với cô ấy và em đã ngỏ lời xin cô ấy một cơ hội để em được quan tâm và bên cạnh cô ấy.
Cô ấy xin em cho cô ấy thời gian để suy nghĩ và hỏi em nếu bị từ chối em có buồn không, em nói có, cô ấy nói sẽ không để cho em buồn.! Sau 3 ngày không liên lạc với nhau em đã nhận được câu trả lời của cô ấy là " giờ em chưa muốn yêu em sợ lấy chồng em sợ khổ ". Em hỏi cô ấy anh còn cơ hội không thì cô ấy nói, em chưa yêu ai thì anh vẫn còn cơ hội và em sẽ không tránh mặt anh đâu.! Rồi những ngày sau đó em không chủ động gọi cho cô ấy thì cô ấy lại chủ động gọi cho em và những lần như thế thì lần nào cũng có lí do là nghe anh bệnh hay nghe anh bị này bị kia nên em mới gọi hỏi thăm.!
Giờ em không biết phải làm như thế nào có nên tiếp tục hay dừng và tình cảm của cô ấy dành cho em ra sao, và có phải cô ấy đang đùa giỡn với em.! em mong anh chị tư vấn giúp em.!
Loading...

Chào em!
Đôi khi người ta e ngại với những cuộc tình đến từ mai mối. Họ áp lực khi nghĩ đến việc mình “ế ẩm” phải đến mai mối và luôn ác cảm rằng mai mối là đôi bên thấy hợp là lấy thay vì có thời gian tìm hiểu, yêu đương lãng mạn,.. Đến chính em còn chưa thể xác định chính xác tình cảm của mình là gì, có hòa hợp hay không thì chuyện một cô gái lưỡng lự trước ngưỡng cửa tình yêu, hôn nhân gia đình là điều thường thấy. Vậy nên chẳng thể nói rằng cô ấy đang đùa giỡn tình cảm của em hay vì cô ấy còn quá phân vân, tình cảm mới chỉ dừng lại ở mức thích thích. Vậy nên chưa đủ để khẳng định, chưa đủ sẵn sàng cho những mức độ sâu sắc hơn như tình yêu và hôn nhân
Bản thân em tạm thời chưa có đối tượng nào theo đuổi mà nhận thấy mình rất thích cô ấy thì hãy cứ cho mình cơ hội theo đuổi. Ít nhất em cũng có thể hiểu tình cảm của mình, hiểu được mình muốn gì và cô ấy có thực sự phù hợp với mình hay không. Thêm một  chút thời gian nữa để tìm hiểu tình cảm thực sự của cô ấy dành cho em là gì. Và tìm những cách thức để quan tâm và tiếp cận, gây thiện cảm với cô ấy.
Đến một thời điểm nào đó thích hợp và đủ chín, em có thể hỏi cô ấy về tình cảm của cô ấy dành cho em là gì. Có lẽ không quá vội vàng cho việc bắt đầu hay kết thúc một mối tình khi nhận thấy đối phương cũng có những quan tâm đặc biệt với mình như vậy em ạ.
Chúc em sẽ có câu trả lời cho mình sau một thời gian tìm hiểu!