Có thể tiếp tục "tấn công" khi nàng chỉ muốn làm bạn?
Em với cô ấy quen nhau trên mạng và đã hẹn đi chơi được 3 lần, những lần đi chơi đó em cảm thấy cô ấy có cảm giác thích em, mặc dù qua bạn bè cô ấy em biết được là cô ấy có rất nhiều vệ tinh và tính cách cô ấy dễ gần nên có thể đối xử với em như vậy.
Sau khi gặp mặt được vài lần và cũng quen nhau được 4 tháng em quyết định nói với cô ấy là em thích cô ấy, nhưng em nhận được câu trả lời là mình làm bạn nha, nhưng em không bỏ cuộc em vẫn kiên trì nhắn tin với cô ấy thêm 2-3 ngày nữa và lần nào em cũng nói thích cô ấy. Đến ngày thứ 4 thì cô ấy trả lời tin nhắn có vẻ chậm hơn mọi bữa nên em hỏi là "bộ không muốn nhắn tin với t hay gì mà trả lời châm vậy" thì cô ấy bảo là "uk" em tưởng cô ấy nói đùa,nhưng sau khoảng 2-3 tin nhắn thì em hỏi lại thì cổ ấy cũng nói "uk" em hỏi sau vậy thì cô ấy bảo là sợ em thích cô ấy, em buồn lắm.
Em không biết nên tiếp tục kiên trì để cưa cẩm bạn ấy hay không nữa. em mong chương trình giúp em!

Chào em!
Qua những lời chia sẻ của em tôi hiểu là em yêu cô ấy và đã rất kiên trì theo đuổi tình yêu của mình. Tuy nhiên đáp lại thịnh tình của em lại là sự từ chối, e ngại và không muốn liên lạc với em nữa. Nhưng phải làm sao khi con tim không ngừng thổn thức về cô ấy. Trên thực tế cho đi yêu thương là quyền của kẻ si tình và có đáp lại hay không lại là quyền của người được yêu. Vậy nên lúc này đây khi em còn yêu thương cô ấy, không đành lòng bước đi tìm kiếm tình yêu mới thì em vẫn có thể tiếp tục. Chỉ là em có can tâm chấp nhận việc theo đuổi cô ấy mà không quản ngại thời gian bao lâu sẽ có được trái tim cô ấy.
Nói là vậy nhưng em cũng cần phải cân nhắc lại việc cho đi yêu thương của mình. Không thể khiến cô ấy cảm thấy áp lực, mệt mỏi về tình yêu của em dành cho cô ấy. Đôi khi lùi một bước để tiến vài bước cũng là một cách hay. Có thể giữ mối quan hệ ở mức bạn bè, cô ấy sẽ không có bất cứ cảnh giác, đề phòng và phải rụt rè trước những quan tâm của mình. Như vậy em vẫn sẽ được ở bên người mình yêu thương mà không phải ở 2 thái cực mặt trăng – mặt trời. Và không phải cứ có tình yêu nồng nhiệt mà có được sự đón nhận, đáp lại của ai đó. Chắc chắn cô gái nào cũng mong muốn một chàng trai được coi là hoàn hảo nhất xung quanh những chàng trai có tình cảm với mình. Vậy nên ngoài việc yêu cô ấy em cũng cần dồn tâm sự để xây dựng cuộc sống, tương lai của chính mình.
Cuộc sống ẩn chứa nhiều bất ngờ mà ta không thể tính toán hết được. Nhưng chắc chắn sự thành công, chín chắn và trưởng thành nơi em sẽ giúp ích cho công cuộc theo đuổi các cô gái em yêu, không ngoại trừ cô ấy. Và rồi sự theo đuổi tình yêu đến cùng mà không có được cô ấy thì nó cũng không phải là vô nghĩa bởi nó cho em thật nhiều kinh nghiệm quý báu trong tình trường rồi.
Chúc em mọi điều may mắn!