Đầu tư cho tình yêu liệu có ..."lỗ" ! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đầu tư cho tình yêu liệu có ..."lỗ" !
Chào chường trình Em là một chàng sinh viên chuẩn bị ra trường .còn cô ấy là sinh viên năm nhất cô ấy sinh năm 96. sau đây là những dòng tâm sự của em trong thời gian qua .Em và cô ấy quen nhau vào một dịp tình cờ khi qua đường ,chắc là do hai đứa em cùng quê nên cũng dễ bắt chuyện nhanh hơn .Và cũng lúc đó là lúc cô ấy chia tay bạn trai.Em và cô ấy quen nhau chắc cũng được 3,4 tháng .
Lúc lúc một hai tháng đầu chúng em rất thân nhau hầu như cả tuần là chúng em ở bên nhau cả .Tại vì lúc đó em biết cô ấy mới chia tay cần một người ở bên ,nên em đã lặn lẽ âm thầm ở bên chăm sóc và quan tâm cô ấy .lúc đó em không biết là tình yêu hay là đang thương hại cô ấy nữa.hai chúng em đến với nhau rất nhanh tại vì cô ấy mới chia tay và em thì đang cô đơn.nhưng sau một thời gian em thấy em có tình cảm với cô ấy và em bắt đầu nói cho cô ấy .từ lúc cô ấy biết em có tình cảm với cô ấy ,thì cô ấy né tránh và thòi gian gần nhất đây em nhắn tin thì cô ấy không trả lời chỉ đọc thôi .em biết cô ấy cũng có tình cảm với em nhưng mà cô áy ngại yêu .sợ lại phải chịu vết thương như lúc trước nữa .
Em có cảm giác là cô ấy sợ em tổn thương nên cô ấy né tránh .hay là cô ấy đang muốn thử thách tình yêu của em vậy đó.giờ em không biết có nên tiếp tục hay dừng lại .tại vì giờ em yêu cô ấy và em không muốn mất cô ấy.Nhiều lúc em cũng muốn dừng lại nhưng con tim em bảo hay cố gắng thêm tí nữa xem sao .Đừng để ngày mai phải hối hận.Nhưng cứ thấy sự lạnh nhạt của cô ấy vậy em muốn buông xuôi tất cả .
Giờ tâm trí em rối bời .em mong chương trình cho em một lời khuyên được không ạ.email này là thứ 3 em gửi chương trình rồi nếu chương trình đọc được ,mong chương trình làm ơn giúp em với em mệt mỏi khi hằng ngày phải cứ suy nghĩ chuyện này tại vì em còn phải làm việc nữa .Mà cứ có chuyện này em không sao thông suốt mà vui nổi. em cám ơn chương trinh cửa sổ tình yêu nhiều lắm ạ em chúc các anh chị trong ban biên tập,các bác sĩ tâm lí ,sức khỏe ,thành công và gặp nhiều thành công trong cuộc sống ạ em xin cảm ơn!
Loading...

Chị chào em !
Cảm ơn em đã tin tưởng và nhiều lần gửi thư cho chúng tôi vì lượng bài gửi của độc giả quá nhiều nên chúng tôi có thể chưa ngay lập tức trả lờ được thư của bạn, mong nhận được sự thông cảm của bạn và tiếp tục đồng hành với chương trình.  Chúng tôi phần nào nhận thấy sự băn khoăn và đau khổ của em trong tình yêu này khi tình yêu trao đi nhưng không biết kết quả nhận về ra sao.
Bạn gái em vừa mới trải qua một  cuộc tình và có nhiều nỗi đau, sau mỗi nỗi đau người ta cần thời gian để vết thương có thể lành để học có thể lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Cô ấy rất vui khi em ở lại quan tâm chăm sóc vì thực sự cô ấy cần người an ủi nhưng điều đó không đồng nghĩa là cô ấy muốn em trở thành bạn trai của cô ấy. Cô ấy chưa thể bước vào tình yêu mới khi trong thời điểm này với cô ấy tình yêu bằng với nỗi đau. Với bản năng tự vệ vốn có cô ấy không muốn em ở bên cạnh cô ấy với tư cách là người yêu
Còn em, thực tại đã rõ ràng bây giờ cô ấy chưa muốn có bạn trai nhưng mong rằng tương lai sẽ bớt khó khăn hơn, mọi chuyện sẽ khác đi. Theo đuổi bạn gái giống như đầu tư mạo hiểm vào một hạng mục nào đó. Không ai biết trước kết quả như thế nào? Có thể thất bại nhưng cũng có thể thành công. Nếu vì sợ sự thất bại mà  chúng ta không làm cũng là lúc chúng ta từ bỏ và không thể chạm đến thành công. Quyết định hoàn toàn thuộc về em trong lúc này , em có sẵn sàng kiên trì  theo đuổi cô ấy ở bên cô ấy, chăm sóc và an ủi cô ấy dù kết quả ra sao. Nếu em cảm thấy mông lung, mệt mỏi và tương lai này quá mù mịt thì không ai có thể ép em làm điều mà em không muốn.
Chúc em đưa ra quyết định đúng đắn trong tình yêu này !