Được bố mẹ nàng yêu quý có phải là lợi thế? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Được bố mẹ nàng yêu quý có phải là lợi thế?
Em chào ban chương trình cửa sổ tình yêu.
Năm nay em 26 tuổi. Em mới quen một cô gái cùng tuổi và cũng gần nhà và em đã xin số điện thoại thông qua một người quen của em và em cũng có nhắn tin nói chuyện bình thường nhưng một ngày nhắn tin bạn ấy chỉ trả lời có một đến hai lần và không phải trả lời luôn mà phải mấy tiếng sau mới trả lời tin nhắn của em. Em đã gọi điện mời bạn ấy đi uống nước nhưng bạn ấy kêu bận.
Hôm sau em nhắn tin xin bạn ấy cho ra nhà chơi nhưng bạn ấy kêu dạo này nhà đang có chút chuyện nên không cho ra. Em cũng chỉ nhắn tin với bạn ấy được khoảng 1 tuần. Tuy em khác thôn nhưng bố mẹ bạn ấy biết rất rõ em nên cũng rất quý em.
Hình như là cũng thấy em rất hợp và có cảm tình với bạn ấy mà hiện tại em không biết nên tiếp tục với bạn ấy như thế nào để em có nhiều cơ hội gặp bạn ấy hơn và em có nên lại nhắn tin hỏi bạn ấy cho em ra nhà chơi hay không?
Loading...

Chào em.
Hai người trước đó không biết nhiều về nhau mà chỉ nói chuyện với nhau qua tin nhắn 1 tuần thì người con gái sẽ không liều lĩnh đồng ý lời mời của em là hoàn toàn dễ hiểu. Em hứng thú gặp gỡ và muốn đi uống nước với cô ấy nhưng cô ấy lại từ chối như vậy cho thấy cô ấy chưa có ấn tượng gì đặc biệt đối với em nên không có hứng thú cuộc gặp gỡ chỉ 2 người.
Em chưa tạo ra cho cô ấy cảm giác “cần gặp” tức là cảm giác quý mến, thân thiết và có là gì của nhau đâu mà phải gặp - vị trí rõ ràng của mình trong cô ấy. Và nếu như vậy, em cần cân nhắc có nên vội vàng ghé nhà cô ấy chơi không, cô ấy có thoải mái với sự xuất hiện của em ở nhà cô ấy không?
Bố mẹ cô ấy biết và quý mến em, đây là một lợi thế của em. “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, nếu có thể em hãy thông qua bố mẹ hoặc bạn bè, người quen của cô ấy để tìm hiểu cô ấy là người như thế nào, tính cách ra sao cũng như sở thích, thói quen của cô ấy. Biết được những điều ấy rồi em có thể nói chuyện với cô ấy những chủ đề cô ấy quan tâm.
Muốn gặp gỡ cô ấy thì những lần đầu em có thể hẹn cô ấy đến buổi gặp mặt có cả những người quen chung của cả em và cô ấy để tránh gây cảm giác ngại ngùng, sau này khi quen thuộc hơn rồi hãy hẹn riêng. Bên cạnh đó em cần tìm ra điểm mạnh riêng của bản thân và thể hiện cho cô ấy biết, đó chính là điều khiến cô ấy nhớ về em. Không thiếu cách để ghi điểm và tìm thấy được tiếng nói chung với cô ấy, cái chính là phải từ từ và phải có thời gian để hai em hiểu nhau. Nếu như cảm thấy có thể hòa hợp được thì em cũng cần thời gian để bày tỏ tình cảm nơi cô ấy, ghi điểm trước mắt cô ấy để có thể dâng dần thay đổi tình cảm suy nghĩ nơi cô ấy, khiến cô ấy trước là có thiện cảm, sau là có tình cảm với em.
Chúc em có được tình yêu đẹp!