Em Nam anh Bắc nên không đến được với nhau đâu.
Em xin chào chương trình Cửa Sổ Tình Yêu. Em có một câu hỏi xin nhờ các anh các chị trong chương trình tư vấn giúp em ạ. Em và cô ấy bên Đài Loan quen nhau tầm 1 tháng ạ, công việc thì cả 2 đều bận cả, cuối tuần nào em cũng đưa cô ấy đi chơi và đi ăn uống ạ, và em cũng đã ngỏ lời yêu cô ấy nhưng cô ấy đã từ chối vì lý do cô ấy ở trong Nam còn em ở ngoài Bắc ạ. Em muốn nhờ các anh chị tư vấn giúp em có nên tiếp tục mối tình với cô ấy nữa không ạ (cô ấy cũng có một chút tình cảm với em ạ). EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.

Chào bạn!
Chúng tôi hiểu rằng bạn đang phân vân có nên tiếp tục mối tình với cô gái cùng đi làm ở Đài Loan hay không? Chúng tôi chia sẻ cùng bạn khúc mắc này.
Bạn thân mến, khoảng các địa lý đôi khi là rào cản khiến chúng ta đắn đo trong việc bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, nó sẽ không xa khi khoảng cách giữa hai trái tim gần nhau. Trong khoảng thời gian gặp gỡ là một tháng hai người lại có ít có cơ hội gặp mặt, tìm hiểu lẫn nhau. Vì vậy chắc hẳn cả hai chưa hiểu hết tính cách, con người đối phương. Vì thế đôi khi cô ấy chưa sẵn sàng để chấp nhận mối quan hệ này vì sự hiểu biết chưa rõ ràng, tình cảm chưa phát triển hoặc như trở ngại về khoảng cách cũng là một lý do ngăn cản. Có rất nhiều người sẽ dừng lại việc chinh phục tìm hiểu khi nhận được sự từ chối từ đối phương, nhưng cũng có nhiều người chọn cách kiên trì, lay chuyển tình cảm. Một khi cô ấy đã có tình cảm với bạn thì chính tình yêu lại là động lực, là sức mạnh để bạn gái vượt qua trở ngại về khoảng cách.
Hai người có thể cho nhau thêm thời gian để tìm hiểu, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho nhau. Việc hai người cùng làm ở Đài Loan là cơ hội để cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong công việc và cuộc sống, và bồi dưỡng tình cảm. Thực tế có rất nhiều cặp đôi đã vượt qua khó khăn về địa lý để chứng minh hạnh phúc của mình.
Chúc bạn mọi điều an lành!