Giữa chúng ta chỉ là tình cảm quý mến nhau mà thôi!
Em đang băn khoăn không biết tỏ tình với bạn gái đó như nào. Em có quen một bạn gái cũng được gần 3 tháng, tình cảm của em với người đó cũng rất tốt. Mới đầu quen và nói chuyện chúng em thường xuyên chia sẻ với nhau những chuyện hằng ngày trong cuộc sống. Cũng có lúc em nói lên tình cảm của mình nhưng em ấy chỉ nói có tình cảm quý mến với em chứ tình yêu trai gái thì chưa thể. Dạo gần đây chúng em nói chuyện có vẻ ít đi. Em mong được Cửa Sổ Tình Yêu tư vấn giúp em. Bạn gái đó cũng trải qua một mối tình 5 năm rồi chia tay.

Chào bạn!
Khi bắt đầu một mối quan hệ thì hai người sẽ có mong muốn tìm hiểu về tính cách, con người, quan điểm sống,… của người còn lại. Có thể lúc mới quen và nói chuyện thì bạn và bạn nữ thường chia sẻ với nhau những chuyện hàng ngày trong cuộc sống nên bạn dần có cảm tình với cô ấy. Nhưng không có nghĩa là khi bạn có tình cảm thì người ấy cũng sẽ có tình cảm với bạn. Vì tình cảm là thứ khó có thể nắm bắt và kiểm soát nhất, chúng ta không thể bắt mình yêu hay thích một người chúng ta không có tình cảm.
Tình cảm có thể phát triển theo chiều thuận từ quý mến trở thành tình yêu nhưng cũng có thể ngược lại trở về tình bạn. Điều này tùy thuộc vào quá trình chinh phục, thể hiện tình cảm, cũng như cảm xúc của mỗi người. Vì thế bạn nghĩ sao với việc sẽ kiên trì và chân thành hơn nữa trong việc quan tâm, yêu thương đến cô gái mình đang yêu.
Bạn có thể cho mình và cô ấy thêm thời gian để cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn, quan tâm, chia sẻ những buồn vui và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những sở thích, tạo ra những niềm vui xuất phát từ tình cảm chân thành của mình… Hiện tại, bạn cũng đã dành được thiện cảm trong mắt cô ấy thì khi hai người có thêm thời gian hiểu về con người của nhau nữa thì lúc đó bạn xác định một mối quan hệ tình cảm xa hơn thành công sẽ cao hơn.
Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn!