Hạnh phúc có vụt khỏi tầm tay vì lỡ "vượt rào" trong quá khứ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hạnh phúc có vụt khỏi tầm tay vì lỡ "vượt rào" trong quá khứ?
Em xin chào chuyên gia tư vấn em năm nay 22 em đang rất bối rối và phân vân mong chuyên gia cho em lời khuyên đúng đắn .
Em quen bạn trai em được 2 năm rồi bây giờ bố anh ấy bị bệnh nan y khó qua khỏi anh ấy thì đi nước ngoài sắp về và có ý bàn chuyện cưới xin. Anh ấy ở gần nhà em nữa nhưng em rất sợ vì trược em yêu 1 người cùng xã và đã lỡ đi quá giới hạn em không dám nói với người yêu em hiên tại bây giờ sợ anh ấy sẽ không chấp nhận con gái như em và sợ em có nói ra mỗi lần cãi nhau anh ấy sẽ lôi em ra dày vò như những câu chuyên mà em từng đọc qua vậy.
Anh ấy vẫn chưa biết em nói dối anh ấy mà anh ấy rất ghét nói dối tính lại nóng nảy em rất sợ sau này đi chơi với bạn bè trong xã ai biết nói với anh ấy thì hôn nhân của em sẽ bị đổ vỡ .Anh ấy cũng thừa nhận với em là anh ấy yêu rất nhiều người và cũng đi quá giới hạn nhiều rồi em không dám nói những suy nghĩ của mình không biết có nên nói ra không. Nói ra anh ấy có thông cảm cho em hay sẽ dày vò em cuộc sống hôn nhân gia đinh sau này ra em rất mong chương trình anh chị cho em lời khuyên tốt nhất em trân thành cảm ơn !
Loading...

Em thân mến!
Câu chuyện của em là một nỗi niềm mà rất nhiều cô gái trong thời điểm hiện nay phải đối diện. Một chút sai lầm trong quá khứ có thể khiến họ phải sống trong dằn vặt, lo lắng hạnh phúc trong tương lai vụt qua khỏi tầm tay.
Vì rằng ở vào hoàn cảnh chuyện của em không còn là bí mật giữa hai người với nhau nữa. Với mối quan hệ nằm trong khuôn khổ làng xã thì chuyện đến tai anh ấy là điều sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Tới khi anh ấy tự biết được sẽ cảm thấy mình bị lừa dối và càng khó chấp nhận sự thật đó hơn. Thậm chí ngay cả khi cưới nhau rồi, anh ấy biết mọi chuyện cũng có thể sẽ dày vò em về điều đó và em có hạnh phúc nổi khi luôn canh cánh nỗi lo sợ trong lòng.
Vậy thì thay vì che giấu, em hãy thẳng thắn đối diện với những gì đã xẩy ra trong qua khứ như anh ấy đã chia sẻ với em mọi điều. Tại sao em lại tự gò ép mình trong khuôn khổ vô hình nào đó, chuyện yêu và đã từng có quan hệ trước hôn nhân không phải là yếu tố để khẳng định em có phải là người con gái đàng hoàng hay không? Bản thân bạn trai em khi yêu anh ấy cũng có những cảm xúc giới tính và cũng có quan hệ trước hôn nhân, khi đó em có đánh giá anh ấy là người không đứng đắn không?
Nếu đã quyết định yêu và đi đến hôn nhân thì hãy mạnh dạn chia sẻ ngay từ trước khi kết hôn. Con người ta không bao giờ sáng suốt quyết định khi bị thúc ép. Lựa chọn nói ra thì khi anh ấy thật lòng yêu thương em, xác định tiến tới hôn nhân với em, anh ấy sẽ bỏ qua những điều trong quá khứ. Còn nếu như anh ấy không thể chấp nhận chuyện đó có nghĩa là mức độ tình cảm của anh ấy dành cho em chưa đủ sâu nặng. Khi ấy dù đau lòng em cũng cần phải chấp nhận. Ít nhất em đã sớm nhận ra đó điều đó có thể mang tới hạnh phúc hay khổ đau mà tránh. Em vẫn còn cơ hội đến với những người mới biết cảm thông, chia sẻ và quan trọng nhất là biết yêu chính con người thực sự của em.
m hãy yên tâm rằng, nếu em là một cô gái tốt bụng, hiền ngoan và biết yêu thương mọi người, biết giữ gìn bản thân thì em sẽ được đền đáp xứng đáng dù cho trước đấy em đã từng phạm sai lầm trong tình yêu. Biết sai mà sửa là điều đáng quý em ạ. Cuộc sống vẫn còn nhiều điều tốt đẹp đang đợi em.
Hãy cứ mạnh mẽ và lạc quan lên em nhé