Hãy cứ vui dù lời yêu chưa được đáp lại. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hãy cứ vui dù lời yêu chưa được đáp lại.
Chào chương tình .
Chả là thế này , em có học cùng lớp với một bạn nữ , bạn ấy cũng khá xinh gái và bọn em thường đi học cùng nhau .Ban đầu , chúng em chỉ là bạn bè bình thường . Nhưng sau một thời gian học cùng em nhận thấy bạn ấy cũng tốt bụng lại xinh gái , em đã nảy sinh tình cảm . Em đã nhắn tin tỏ tình , nhưng bạn ấy một mực từ chối chỉ muốn làm bạn .
Những ngày sau đó chúng em vẫn đi học cùng nhau , bạn ấy biết em có cảm tình nhưng vẫn coi như không có gì xảy ra . Những ngày sau đó em vẫn nhắn tin nhưng không nhận được hồi đáp . Ngày nào em cũng chỉ nhắn một tin duy nhất vì sợ làm phiền nhưng vẫn mong muốn chinh phục được người ấy .
Hôm cuối cùng học cùng nhau em mới bày tỏ trực tiếp thật lòng mình , bạn ấy bảo vẫn chưa có người yêu nhưng cũng chỉ muốn làm bạn với em và nói không hợp , em có hỏi sâu hơn thì bạn ấy không nói gì cả . Thực sự em thấy rất buồn và thất vọng vì em yêu người ấy thật lòng . Em xin chương trình tư vấn cho em , em xin cảm ơn !
Loading...

Chào em!
Em cảm mến cô bạn với nhiều điểm tốt nhưng tiếc rằng cô ấy lại chỉ muốn giữ mối quan hệ bạn bè thay vì nhận lời yêu em. Cô ấy cho rằng hai người không hợp nhau, làm bạn sẽ là lựa chon tốt hơn cả. Điều đó khiến em thật buồn và thất vọng nhưng hãy cảm thấy vui vì em đã dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình cũng như hai em vẫn còn làm bạn bình thường với nhau.
Có ai đó từng nói " Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn." Sẽ không ai biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai ở phía trước.
Nhưng có lẽ điều em nên làm lúc này đó là mau chóng cân bằng cảm xúc để không mất đi tình bạn đẹp hay một cơ hội khác trong tương lai. Hãy học tập thật tốt và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Sự hoàn thiện nơi em sẽ mở cho em nhiều cơ hội với cô gái khác hay với chính cô bạn em đã cảm mến này.
Đừng để những cảm xúc buồn phiền này cản trở cuộc sống, các mối quan hệ và đời sống cảm xúc nới mình em nhé. Hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em.
Thân chào em!