"Hoa đã có chủ" thì sao chứ... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Hoa đã có chủ" thì sao chứ...
Xin chào chương trình
Em năm nay được 21t , em có biết một cô gái cỡ 19t , nhà em thì bán hàng và cô ấy hay qua mua lắm . Em và cô ấy biết nhau cũng 3 tháng rùi , mới đầu em cũng nói chuyện với cô ấy khoảng một thời gian sau , em và cô ấy nói chuyện với nhau cũng vui vẻ lắm sau đó cô ấy thấy em buồn cô ấy hỏi những lời quan tâm em như là : hôm qua anh buồn chuyện gì vậy em mua mà anh không bán nhìn em anh cũng không nhìn. Nhưng em thì lặng im lắc đầu với cô ấy và cười sau ngày đó em mới nói với cô ấy : đây là lần đầu tiên anh thấy em quan tâm anh , cô ấy nói: em quan tâm anh nhưng đâu quan tâm em ; sau đó cô ấy im lặng rùi về.
Một thời gian sau em gặp cô ấy, em mới bắt đầu nói: vậy nếu em thích anh sẽ tình nguyện làm tài xế cho em , sau đó em xin số điện thoại cô ấy , cô ấy không cho và cười với em . Sau đó cô ấy không qua nhà em nữa (2 tuần) lúc đó em cũng khó chịu lắm lúc cũng ngồi đợi cô ấy qua ,nhưng mà cô ấy lại đi kể với em gái cô ấy và đám bạn cô ấy .
Rùi sao đó đám bạn và em gái cô ấy qua chọc em này kia em cũng không nói gì. Sau một hôm cô ấy qua lại lúc đó em có việc nên không thể nói chuyện được cô ấy nói với anh trai em: sao anh ấy bơ em luôn rùi và lúc sau anh trai em kêu đi theo cô ấy lấy đồ về.
Em chạy theo cô ấy nhưng mà em tính thì thụ động trong chuyện này lắm nên khi đi theo em không biết nói sao chỉ hỏi thăm là sao mấy bữa rùi em không qua mà chỉ nhờ người ta mua dùm cô ấy bảo là có việc . Rùi sau đó cô ấy lại tránh mặt em 1 tuần nữa cho tới khi bạn cô ấy mua và nói với em là : tiếc cho anh quá hoa đã có chủ rùi , em nghe nhưng em vẫn im lặng và em nghĩ chỉ là do em hiểu lầm thui ,nhưng nghĩ kỷ lại nếu không thích sao mà cô ấy lại quan tâm em ,từng cử chỉ và hành động của em quá , nên em có nhờ một anh làm trong đó tìm hiểu giúp em có phải là cô ấy đã có người yêu rùi hay không . Bây giờ em bối rối lắm chẳng biết cái nào thật , cái nào giả xin chương trình giúp em ?
Loading...

Chào em!
Có thể trước những cuộc hội thoại vô tư, vui vẻ giữa hai người cũng như những lời quan tâm của cô ấy khiến em rung động. Em bối rối không biết thái độ, hành động cử chỉ của cô ấy dành cho em như vậy thì có đúng là họ cũng có sự rung động nhất định đối với em hay không. Để rồi lại băn khoăn nhiều hơn trước những thông tin của bạn bè, hành động lảng tránh của cô ấy sau đề nghị “tình nguyện làm tài xế” của em.
Trên thực tế những biểu hiện nơi cô ấy cho thấy cô ấy ít nhiều có sự quan tâm tới em. Tuy nhiên những điều đó chưa đủ để kết luận cô ấy có tình cảm yêu thương với em. Bởi nếu cô ấy thực sự có tình cảm với em thì sẽ có thể cho mình nhiều lý do, cơ hội để gặp gỡ em và phát triển mối quan hệ này thân thiết hơn thay vì “biến mất” hay hững hờ như vậy.
Tình cảm của cô ấy thì em không thể nắm bắt được, nhưng tình cảm của em ra sao chắc hẳn em rất rõ. Vậy thì nếu em có tình cảm với cô ấy thì chuyện “hoa đã có chủ” cũng không phải là điều đáng ngại bởi em hoàn toàn có thể cạnh tranh công bằng với người yêu của cô ấy (nếu có). Vậy nên hãy xác định tình cảm nơi mình là gì và nó sẽ là kim chỉ nam cho những hành động của em.
Là yêu thì hãy cứ chủ động tìm hiểu, làm quen với bạn bè cô ấy để biết thêm thông tin về cô ấy, tìm kiếm “chân trong” cho việc tán tỉnh, theo đuổi cô ấy. Công cuộc tìm hiểu, theo đuổi kia sẽ cho em biết đó là thực hay giả và biết được cơ hội của mình đến đâu em nhé.
Dũng cảm để tìm câu trả lời cho mình!