Khó xử khi bạn thân của người cũ ngỏ lời yêu. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Khó xử khi bạn thân của người cũ ngỏ lời yêu.
Em chào chương trình em năm nay 17 tuổi. em có được giới thiệu cho quen 1 anh hơn em 8 tuổi rồi chúng em yêu nhau được 1 tháng. thỉnh thoảng đi chơi có gặp gỡ bạn của anh ấy. nhà bên anh ấy muốn chúng em đám cưới nhanh nhưng em chưa muốn vì chúng em mới yêu chưa hiểu nhiều mà anh ấy không đợi được em nên chúng em chia tay.
Sau đó em nói chuyện nhiều với 1 người bạn của anh ấy hơn em 10 tuổi và em có tình cảm nhiều hơn anh ấy. bạn anh ấy cũng có tỉnh cảm với em, có hỏi em làm người yêu nhưng em chưa dám nhận lời. em sợ rơi vào hoàn cảnh khó xử yêu bạn của người yêu cũ.
Bây giờ em đang suy nghĩ rất nhiều mong chương trình tư vấn
Loading...

Chào em!
Em đang không biết phải làm gì với tình cảm của mình khi nhận ra mình có tình cảm với anh bạn của người yêu cũ. Em sợ phải khó xử khi đối diện nhau và sợ dư luận đánh giá không hay về mình.
Thực tế không phải ai khi yêu cũng sẽ là người đầu tiên của nhau. Chúng ta chấp nhận là người đến sau của nhau và chúng ta luôn lựa chọn  cho mình người được coi là phù hợp nhất trong số những người có tình cảm với ta và ta có tình cảm với họ. Em đã từ chối người yêu cũ vì tình cảm chưa nhiều và cũng chưa thực sự hiểu nhau điều đó là điều rất tự nhiên. Cậu bạn mới này biết mà vẫn bất chấp tất cả thì em cũng không nên nghĩ quá nhiều về điều đó. Bạn bè thì vẫn cứ là bạn bè của nhau, đâu phải vì một cô gái mà sứt mẻ tình bằng hữu, huống chi em và cậu bạn mới này chỉ đến với nhau khi em đã dứt hẳn tình với người cũ.
Về phía em, để không gây ra sự khó xử giữa 3 người em nên dứt khoát hoàn toàn với người cũ. Với cậu bạn mới này thì không nên vội vàng phải nhận lời ngay khi còn nhiều vướng mắc đến vậy. Cho mình thời gian để tìm hiểu cậu bạn mới này xem thực sự có phù hợp về quan điểm sống, quan điểm yêu và một vài yếu tố khác nữa để đưa ra câu trả lời đúng đắn nhất cho tình cảm của mình. Thời gian tìm hiểu đó cũng giúp chuyện cũ nguôi ngoai, khi ấy em nhận định rõ tình yêu của mình thì nhận lời yêu, yêu công khai cũng chưa muộn mà em.
Đừng vội vàng mà khiến mình cảm thấy hối tiếc khi quỹ thời gian của chúng ta còn dài em nhé!