Không còn "tha thiết" kể từ khi bạn gái "tiết lộ" chuyện trinh tiết. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không còn "tha thiết" kể từ khi bạn gái "tiết lộ" chuyện trinh tiết.
Chuyện là em được gia đình giới thiệu một người con gái năm nay tròn 18 tuổi em 20 tuổi và 2 gia đình có quen biết cũng rất ủng hộ và có ý định đặt trầu vào cuối năm em và cô ấy yêu nhau và tìm hiểu được gần 1 tháng rồi .
Cô ấy cũng rất tình cảm em và cô ấy cũng rất hợp nhau .. nhưng hôm nay em hỏi cô ây về chuyện quá khứ và cô ấy nói là cũng không muốn dấu diếm chuyện gì nên chia sẻ với em là cô ấy trước đây có yêu 1 người được 1 năm và cô ấy nói mới chỉ hôn và đụng chạm chứ chưa làm chuyện đó.. nhưng cô ấy nói đã không còn trinh nhưng không phải do quan hệ trai gái mà do màng rất mỏng khi mẹ cô ấy đưa đi khám gì đó thì đã bị mất trong lúc khám ..
Giờ em thật sự hoang mang và trong người cảm giác như có rào cản gì đó khi nghe cô ấy nói vậy . Và tính em thi rất hay ghen em . Em yêu cô ấy nhưng giờ em không biết phải làm sao khi mà có rào cản nay và cảm giác nhói trong lòng và thấy buồn buồn không tự nhiên nhắn tin tinh cảm với cô ấy như lúc em chưa biết chuyện nữa. Mong các anh chị tư vấn cho em phải làm sao để bỏ qua quá khứ không còn cảm thây như vậy khi nghĩ về chuyện đó nữa .
Em cảm ơn ạ
Loading...

Chào em!
Màng trinh ở phụ nữ là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng chừng 2cm, thường rách trong lần quan hệ đầu tiên. Tuy nhiên cũng có nhiều người màng trinh rất mỏng, chỉ cần hoạt động mạnh như chơi thể dục thể thao, ngã xe, hoặc vệ sinh phụ khoa không cẩn thận cũng có thể làm rách. Trường hợp này bạn gái em nói là màng trinh của bạn ấy rách khi mẹ bạn ấy đưa đi khám phụ khoa thì cũng có thể là thật, vì mặc dù bình thường nếu chưa có gia đình thì bác sỹ sẽ hỏi tiền sử hôn nhân, và không khám ngả âm đạo, nhưng cũng có những trường hợp đặc biệt phải khám qua ngả âm đạo thì mới chẩn đoán chính xác, thì khi đó bác sỹ sẽ trao đổi trước với người bệnh rồi mới khám.Hoặc bạn gái có những vấn đề bệnh lý như viêm nhiễm phụ khoa phải đặt thuốc thì cũng gây rách màng trinh. Vì thế lý do mà bạn gái em nói là có thể xảy ra em ạ.
Tuy nhiên thì nó có thực sự là như thế hay không, thì đến bây giờ ngoài bạn ấy ra chẳng ai có thể biết chính xác được. Quãng thời gian hai em có quen biết và nảy sinh tình cảm cũng chỉ khoảng 1 tháng nay, một khoảng thời gian chưa thực sự đủ dài để có thể hiểu rõ một người, cũng như hiểu rõ tình cảm của mình dành cho người ấy. Chính vì lẽ đó mà trong lòng em cũng còn nhiều phân vân, nên tin hay không tin, nên tiếp tục hay không. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu. Bây giờ em hãy tự mình trả lời những câu hỏi liệu em yêu cô ấy vì lý do gì? Nếu như cô ấy đã từng có quá khứ yêu và quan hệ tình dục với người yêu cũ nhưng vì lý do nào đó nên nói dối em là mất trinh khi đi khám phụ khoa thì em có thể chấp nhận quá khứ của cô ấy hay không? Vẫn biết rằng, không ai là không có quá khứ, thế nhưng việc có chấp nhận được nó hay không lại phụ thuộc vào cách nghĩ của mỗi người.
Vì thế nếu bây giờ em chưa thực sự thoải mái khi nghĩ về chuyện đó thì em hãy cho mình và cho bạn ấy thêm thời gian để hai em hiểu nhau và hiểu về tình cảm của mình dành cho đối phương nhiều hơn nữa. Khi mà em hiểu rõ con người của cô ấy và dành nhiều tình cảm cho cô ấy hơn nữa thì việc có màng trinh hay không có, đã mất vì lý do gì nó cũng không còn quan trọng và khiến em khó chịu nữa. Ngược lại, nếu càng ngày em càng cảm thấy khó chịu, xa cách khi nghĩ về cô ấy thì có nghĩa là tình yêu không đủ lớn, và trường hợp đó thì hai em nên khoan hãy nghĩ về chuyện hôn nhân, vì có thể sau này lấy nhau về rồi cũng không thông cảm được cho nhau và làm dang dở cuộc đời nhau ra. Bất cứ chuyện quan trọng nào, cũng nên suy nghĩ kỹ, huống chi đây lại là hôn nhân đại sự trong đời, tuổi hai em lại còn rất trẻ, nên cứ từ từ suy nghĩ em nhé.
Chúc em có quyết định sáng suốt!