Không muốn "yêu"" vì từng bị cưỡng bức, làm sao lấy lại được cảm giác?
Em sinh năm 94 còn bạn gái em năm 99 và định kết hôn nhưng gia đình em phản đối mong trương trình giúp em , chúng em đã quan hệ nhưng lúc quan hệ người yêu em không có cảm giác do bị cưỡng bức lúc say rượu giờ có cách gì lấy lai được cảm giác không ạh

Chào em!
Qua chia sẻ của em chúng tôi hiểu rằng chuyện tình cảm của hai em không nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình em. Bên cạnh đó, việc bạn gái từng bị cưỡng bức cũng là cản trở lớn giữa hai người. Chúng tôi chia sẻ cùng em tâm sự này!
Trong thư em có đề cập đến việc chuyện tình cảm của hai em bị gia đình phản đối. Vậy cụ thể gia đình em phản đối mối quan hệ này vì lí do gì? Là do tính cách, con người, hoàn cảnh của bạn gái hay vì lí do tuổi tác? Bởi bạn chia sẻ khá ít thông tin nên sẽ khó để xác định cụ thể vấn đề ở đây là gì? Vì vậy, bạn nghĩ sao về việc sẽ tìm hiểu lý do khiến gia đình không chấp nhận chuyện tình cảm của hai bạn là gì để có hướng giải quyết cho phù hợp.
Chắc hẳn rằng, ở hoàn cảnh hiện tại, chuyện gia đình không chấp thuận khiến hai bạn phiền lòng, nhưng bạn có nghĩ rằng, bố mẹ nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Vì vậy, trứơc hết bạn cần xem xét tôn trọng, lắng nghe ý kiến của bố mẹ. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất vẫn là hai em cần có sự thống nhất bàn bạc xem rằng tình yêu của cả hai có thực sự đủ lớn và hai em có quyết tâm vượt qua rào cản gia đình để đến với nhau hay không? Nếu hai em quyết tâm muốn bảo vệ tình yêu của mình em nghĩ sao về việc sẽ kiên trì thuyết phục gia đình bằng chính tình cảm chân thành và sự nỗ lực hết mình của hai em? Em có thể bày tỏ với gia đình mong muốn có được sự ủng hộ của mọi người và em có đủ niềm tin ở tình yêu này.
Bên cạnh đó, em có chia sẻ về việc bạn gái do bị cưỡng bức lúc say rượu nên cô ấy không có được cảm giác thăng hoa lúc cả hai gần gũi. Vậy cụ thể ai là người cưỡng bức cô ấy? Và chuyện này xảy ra đã lâu chưa? Em trai thân mến! bị cưỡng đọat là cú sốc không dễ gì có thể vượt qua, vì vậy vịệc bạn gái em tạm thời chưa có được cảm giác khi hai người gần gũi cũng là điều có thể thông cảm được. Có thể bản thân cô ấy vẫn còn cảm thấy sợ hãi, chưa đủ mạnh mẽ để đối diện, việc quan hệ tình dục có thể khiến cô ấy nhớ lại lúc bản thân từng bị cưỡng bức, có thể vì vậy mà cô ấy vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện này.
Một số trường hợp như bạn gái em thậm chí còn rơi vào trường hợp lãnh cảm hoặc sợ hãi việc quan hệ tình dục. Vì vậy, đây là thời điểm cô ấy rất cần sự yêu thương, động viên chia sẻ của em để xóa tan đi những mặc cảm sợ hãi. Việc em luôn bên cạnh quan tâm, san sẻ là nguồn động viên rất lớn để cô ấy có thể giúp cô ấy vượt qua cú sốc này. Ngoài ra, đối với chuyện quan hệ tình dục giữa hai người, em cũng cần nhẹ nhàng, từng bước một, có sự trấn an tâm lý với bạn gái,  tránh sự nóng vội, hoặc những hành động quá mạnh bạo khiến cho cô ấy cảm thấy sợ hãi ám ảnh.
Con đường đến với hạnh phúc bao giờ cũng nhiều chông gai và thử thách. Quan trọng nhất vẫn là sự quyết tâm, kiên trì cũng như tình yêu của hai em dành cho nhau đủ lớn để có thể cùng nhau vun đắp cho hạnh phúc vẹn tròn
Chúc hai em sớm vượt qua mọi khó khăn trở ngại để sớm có một "kết thúc tốt đẹp" !