Làm sao để tán đổ người đã từng thích mình? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để tán đổ người đã từng thích mình?
Xin chào các bạn và các anh chị ở đây! Nay mình muốn mọi người giúp mình về mối quan hệ của mình với cô bạn cùng tuổi với mình. Chuyện là đầu năm học bạn ấy có thích mình; nhưng đến khi mình biết và tỏ tình lại thì bạn ấy đã từ chối vì không còn thích mình nữa nên mình đã đơn phương đến hết năm học.
Nhưng đến hè này, mình và bạn ấy thường đi ăn và đi chung với nhau (chỉ 2 người). Trong trường hợp này mình cần phải làm gì mới có thể tán đổ được bạn ấy và bạn ấy cũng biết là mình đang thích bạn ấy. Xin cảm ơn!
Loading...

Chào bạn!
Chắc hẳn, lúc này bạn đang cảm thấy khá bối rối không biết phải làm như thế nào mới có thể chinh phục được cô bạn mình có tình cảm. Nhiều bạn đứng trước ngưỡng cửa tình yêu cũng cảm thấy bối rối, thậm chí là lo lắng, căng thẳng giống như bạn lúc này.
Tình yêu là những cảm xúc xuất hiện ở bên trong mỗi người, không phải dễ dàng để ta có thể đoán biết được tình cảm đối phương dành cho mình là gì nếu họ không chia sẻ với mình. Chính vì vậy, nhiều người rơi vào hoàn cảnh “theo tình tình chạy, trốn tình tình theo”. Khi đối phương có tình cảm với mình thì mình không biết để đáp lại, nhưng đến khi nhận ra tình cảm của họ, đuổi theo họ thì họ lại từ chối. Tuy nhiên, theo lời chia sẻ của bạn thì sau một khoảng thời gian đơn phương bạn ấy, gần đây hai bạn đã có nhiều thời gian đi ăn, đi chung với nhau. Điều đó cho thấy rằng bạn ấy không ghét bạn, và việc được tiếp xúc với bạn ấy sẽ là một cơ hội để bạn có thể chinh phục bạn ấy dễ dàng hơn.
Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau trong tình yêu; nhưng những người nghiêm túc trong tình yêu thường sẽ có khoảng thời gian tìm hiểu đối phương trước khi quyết định có nên có một mối quan hệ chính thức với họ. Tôi không biết hai bạn đã quen nhau bao lâu rồi? Liệu đã đủ thời gian để hiểu về tính cách, con người của nhau và bồi đắp tình cảm dành cho cho hay chưa? Nhưng nếu chưa đủ lâu thì trước hết bạn có thể ở bên cạnh bạn ấy như một người bạn, quan tâm, chia sẻ, động viên và giúp đỡ nhau khi cần. Qua đó để cả hai có thể hiểu nhau nhiều hơn, cảm nhận tình cảm của đối phương rõ hơn và biết được cả hai có thực sự phù hợp với nhau hay không.
Trong tình yêu, ai cũng mong muốn nhận được tình cảm chân thành từ người phù hợp với mình. Thế nên, nếu bạn thực sự có tình cảm với đối phương thì khéo léo thể hiện tình cảm chân thành qua cách quan tâm, chia sẻ, lo lắng khi ở bên cạnh bạn ấy. Bên cạnh đó, ở thời điểm phù hợp bạn cũng có thể nửa đùa nửa thật hỏi đối phương xem vì sao trước kia bạn ấy dành tình cảm cho bạn mà bây giờ lại không thích nữa. “Mưa dần thấm lâu”, hy vọng rằng theo thời gian người bạn kia sẽ hiểu được tình cảm của bạn và có thể cho cả hai một cơ hội.
Chúc bạn thành công!