Làm thế nào để có được "trái tim" nàng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm thế nào để có được "trái tim" nàng?
Em và cô ấy mới gặp nhau 2 lần mà em đã vội vàng thể hiện cho cô ấy biết tình cảm của em dành cho cô ấy. Giờ đây mỗi lần nhắn tin hỏi han quan tâm cô ấy toàn nhắn lại 2 từ xin lỗi. Cô ấy nói cô ấy không có rung động với em.
Thật sự em rất yêu cô ấy. Em mong chuyên gia cho em lời khuyên làm thế nào để cô ấy tin tưởng em yêu cô ấy và làm thế nào để có được tình yêu của cô ấy.

Chào em.
Làm thế nào để có thể chinh phục một cô gái đang khiến trái tim mình rung động? Đó có lẽ là băn khoăn lớn nhất của em ngay lúc này. Chương trình xin được chia sẻ cùng em khúc mắc này.
Em nói rằng, em và người con gái đó mới gặp gỡ nhau được 2 lần. Tuy nhiên, sau hai lần gặp đó em đã thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy. Và em cho rằng việc tỏ tình đó là khá vội vàng, nó khiến em dường như không còn cơ hội để chinh phục cô ấy nữa. Bởi sau mỗi lần em muốn nhắn tin quan tâm tới cô ấy thì cô ấy thường từ chối sự quan tâm bằng lời xin lỗi.
Có nhiều trường hợp các cô gái sẽ cảm thấy việc bản thân được tỏ tình sau hai lần gặp mặt là quá gấp gáp và vội vàng, nhiều bạn gái lo sợ tình cảm mà người bạn nam kia dành cho mình là không thật lòng và phản ứng của họ sẽ là từ chối tình cảm. Hoặc cũng có những trường hợp đúng như câu trả lời của người bạn gái mà em đang chinh phục rằng họ không có sự rung cảm dành cho em, nên họ muốn cho em câu trả lời rõ ràng ngay từ đầu.
Công cuộc chinh phục trái tim của 1 ai đó chưa bao giờ là điều dễ dàng, nó cần sự kiên trì. Có thể ban đầu người ta chưa tin vào tình cảm mà em dành cho họ, hoặc có thể họ không có sự rung cảm dành cho em nhưng nếu mình không thử cố gắng chinh phục, không kiên trì thì mình sẽ không bao giờ có cơ hội chinh phục được trái tim của họ. Người ta vẫn thường nói “cái gì xuất phát từ trái tim bao giờ cũng đi đến trái tim”. Có những trường hợp chính sự kiên trì và nỗ lực của bản thân mình sẽ khiến họ rung động. Bởi thế, điều quan trọng bây giờ em nên xác định là em có muốn tiếp tục chinh phục cô ấy không?
Nếu như em muốn cô ấy cảm nhận được tình cảm nơi em là chân thành thì hãy thể hiện từ những điều nhỏ nhặt nhất. Có thể là những dòng tin nhắn quan tâm, là những lần kiên trì đi cùng cô ấy đoạn đường đi làm, đi về; là những lần quan tâm thể hiện qua một món quà nào đó…Những việc làm của em phải để cô ấy cảm nhận từ từ. Một khoảng thời gian dài nếu như đáp lại sự cố gắng của em vẫn là lời từ chối từ cô ấy thì khi đó cũng cần phải chấp nhận em ạ. Cố gắng lên em nhé!
Chúc em sớm chinh phục được một nửa yêu thương!