Màng trinh "rách" tình cảm cũng không còn
Lúc còn đi học em có tham gia thể thao.Trong một lần tham gia , em bị té dẫn tới trầy màng trinh nhưng không rách hoàn toàn.Hiện giờ em đang rất lo là nếu như vậy màng trinh của em có rách luôn không vì gia đình bạn trai em rất nghiêm khắc em sợ là nếu không còn thì tình cảm sẽ đổ vỡ.. Em cảm ơn

Chào em!
Em biết không màng trinh là màng mỏng cách cửa âm đạo từ 1,5-2cm. Màng trinh không kín bưng mà có nhiều lỗ nhỏ để máu kinh thoát ra ngoài hàng tháng. Chương trình không biết rõ bằng cách nào giúp em nhận định được màng trinh của em mới chỉ bị trầy chứ chưa rách hoàn toàn? Thông thường màng trinh có thể bị rách do vận động mạnh, té ngã, chơi thể thao hoặc thậm chí có người sinh ra không có màng trinh. Vì thế với trường hợp của em cũng đơn giản chỉ là tai nạn không có gì đáng trách hay phải tự mình dằn vặt bản thân. Việc rách màng trinh không có nghĩa em đã có quan hệ tình dục. Có một số người có cấu tạo màng trinh dày phải mất nhiều lần tác động hoặc có quan hệ tình dục nhiều lần mới gây rách, nếu như trường hợp của em tương tự thì không có nghĩa ở một lần bị trầy có thể gây rách hoàn toàn. Và cách tốt nhất để biết được chính xác tình trạng màng trinh của em như thế nào thì em nên đến các cơ sở chuyên khoa để kiểm tra thì lúc đó mới có kết luận chính xác được em nhé.
Liên quan đến lo lắng của em chương trình hiểu được rằng quan điểm xã hội hiện tại tuy đã cởi mở hơn về vấn đề trinh tiết của phụ nữ tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người đánh đồng đạo đức, nhân cách của phụ nữ thông qua việc còn hay mất màng trinh. Cũng chính vì điều này khiến em lo sợ gia đình nhà bạn trai gia giáo nghiêm khắc sẽ khó chấp nhận và chúc phúc cho hai em.  Lo lắng của em là hoàn toàn chính đáng tuy vậy em có nghĩ nếu bạn trai yêu thương, mong muốn đến với em và không quan trọng vấn đề còn hay mất màng trinh thì ý kiến của bố mẹ không phải là yếu tố quyết định không? Tấm màng trinh mỏng manh không phải là yếu tố để đánh giá người phụ nữ hư hỏng, dễ dãi mà giá trị của một con người được thể hiện qua hành động, cách đối xử, thái độ sống em ạ. Ngay trong hoàn cảnh của em cũng không phải là do quan hệ tình dục mà bị rách thì chẳng vì lý do gì khiến em cảm thấy mình mất giá trị hay cảm thấy bản thân không thể có hạnh phúc. Quan trọng vẫn là tình yêu người bạn trai dành cho em có đủ lớn để chấp nhận và bảo vệ tình yêu này. Em có nghĩ như vậy không?
Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc