Muốn chinh phục một cô gái có rất nhiều "vệ tinh"... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Muốn chinh phục một cô gái có rất nhiều "vệ tinh"...
Chào anh chị. Em có quen một bạn gái và muốn theo đuổi bạn ấy. Nhưng bạn ấy lại có rất nhiều gã đàn ông khác theo đuổi. Cô ấy bảo cũng có thích em nhưng thích kiểu bạn bè thôi, chứ không muốn ai thân với cô ấy mà lại có tình cảm với cô ấy cả.
Trong một lần tâm sự cô ấy có bảo với em đang thích 1 người ở quê cô ấy từ 3 năm nay nên chưa muốn yêu một ai khác cả. Nhưng anh chàng đó hiện tại chưa đồng ý tình cảm của cô ấy mà chỉ coi cô ấy như em gái. Giờ nhờ anh chị tư vấn em nên quan tâm người ta như nào, chiến thuật hẹn hò ra sao để hạ gục đối phương ạ.
Loading...

Chào em.
Qua tâm sự em gửi về chương trình, chúng tôi hiểu em đang có những cảm xúc đặc biệt với một cô gái có rất nhiều vệ tinh xung quanh và chỉ coi em là bạn trong khi em muốn có được tình cảm nam-nữ từ cô ấy. Chúng tôi chia sẻ với em cảm xúc này.
Em quen biết cô ấy bao lâu rồi? Em cảm nhận cô ấy là người như thế nào? Quá trình chinh phục đối phương sẽ là một hành trình mà không ít những thử thách, chông gai và thậm chí thất bại. Có nhiều trường hợp không phải vì người chinh phục không đủ nhẫn nại, không đủ yêu thương mà là vì đối phương không thể đáp lại tình cảm. Ở người con gái mong muốn những điều khác trong tình yêu mà ở người con trai không đáp ứng được. Vì thế em đừng quá căng thẳng, nóng vội và đặt áp lực là phải chinh phục bằng được cô ấy. Hãy để mọi chuyện diễn tiến tự nhiên, nếu có sự rung động và phù hợp thì em sẽ được đáp lại tình cảm.
Sẽ chẳng có một công thức nào chung cho quá trình chinh phục một cô gái vì mỗi người có tính cách khác nhau. Em chỉ có thể tìm hiểu về cô ấy qua bạn bè, người quen, nhân cơ hội mối quan hệ bạn bè của hai em đang tốt đẹp và cô ấy cũng có cảm tình với em, em hãy thể hiện sự quan tâm đến cô ấy, kiên trì ở bên một cách vô điều kiện, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với cô ấy và hơn hết không nóng vội phải có được sự chấp thuận tình cảm. Em cũng có thể tạo ra cho cô ấy những điều bất ngờ như tặng một món quà đáng yêu không vì dịp gì cả, thậm chí cố tình “chai mặt” để được gặp cô ấy. Biết đâu những hành động bất ngờ, thậm chí đáng yêu của em lại khiến cô ấy cảm động.
Hãy coi cô ấy là người bạn của mình, có thể tâm sự khi muốn, khi đó nếu tình bạn thân thiết chuyển được thành tình yêu sẽ là điều vui mừng nhưng nếu không em cũng sẽ có một người bạn tâm đầu ý hợp. Nếu như cô ấy vẫn kiên quyết từ chối thì em cũng cần nhìn nhận một cách rõ ràng rằng cô ấy không có những rung động với em và cần chấp nhận điều đó. Em đã yêu, đã cố gắng chinh phục, đã cho mình cơ hội thể hiện tình cảm với cô ấy thì cũng không có gì phải hối hận và chắc rằng ở đâu đó sẽ có một cô gái khác thực sự dành riêng cho em và đang chờ đợi em. Lạc quan lên nhé!
Chúc em may mắn!