Phút giây "đụng chạm" chỉ là do say nắng... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Phút giây "đụng chạm" chỉ là do say nắng...
Mình là Nxx. Mình quen cô ấy trong 1 lần nào đó mà cô ấy không hề biết. Khi bắt đầu mình cũng không hiểu sao mà lại tiến lại gần được cô ấy. Nhưng bây giờ. Hiện tại mình cảm thấy rất là phân vân không hiểu vấn đề gì cả luôn á. Mâu thuần là thế này.
Mình rất hay chủ động gặp cô ấy và rủ đi chơi. Đương nhiên là cô ấy cũng đồng ý trong vòng 1 tháng. Cô ấy đi chơi với mình cũng 5 6 lần. Mình đến phòng chơi cũng 5 6 lần. Và cái cảm giác khi mình và cô ấy nói chuyện đúng là rất vui. Phía cô ấy mình đúng là cảm nhận được là có gì đó. Vào những lúc tối mình ở trước cổng nhà cô ấy. Cô ấy nói chuyện và tay cô ấy đôi lúc như tát nhẹ má mình rồi đôi lúc còn vuốt nhẹ nữa.
Lúc mình và cô ấy ở quán cafe. Mình cũng có lợi dụng chuyện này nọ để chạm tay cô ấy. Rồi nắm nhẹ thôi :" Kêu là tay cứng " Rồi có ý sở nắn nhẹ 2 tay. Cô ấy vẫn để thế. Không có ý rút lui hay là phản ứng gì nhiều cả.
Tóm lại là khi gặp mặt trực tiếp mình có cảm giác rất rất là thân mật luôn. Nhưng khi nhắn tin. Tin nhắn lại rất là tệ. Lâu trả lời. Hay nói bận không nói chuyện. Tóm lại là nhạt lắm. Rồi thời gian gần đây. Mình rủ đi chơi cũng không  đi nữa. Mà cứ hẹn ah. Mình nói nhớ muốn qua phòng lại không cho. Kêu mình qua là phải thay áo quần nhác lắm................... Thấy nó sao sao á. Giờ mình cũng không hiểu cảm giác là thế nào.
1/ Hay là cô ấy đã cảm nắng và giờ đã hết.
2/ Cô ấy đang làm giá để mối quan hệ chậm lại. Nhanh quá sao
3/ Cô ấy đang dần cho mình và friendzone sao
4/ Cô ấy là kiểu người dễ dãi trong tiếp xúc đụng chạm. Nên mình hiểu nhầm
Loading...

Chào bạn!
Chúng tôi hiểu bạn đang đặt ra rất nhiều câu hỏi về tình cảm và con người của bạn gái. Bạn không biết nên tiếp tục mọi chuyện như thế nào? Chương trình chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Thời gian hai bạn quen nhau đã lâu chưa? Bạn cảm nhận ra sao về sự quan tâm bạn gái dành cho mình? Đã khi nào bạn chính thức bày tỏ tình cảm với bạn gái chưa hay hai bạn mới chỉ đang ở giai đoạn tìm hiểu?
Có thể, khởi đầu mối quan hệ của hai bạn rất tốt khi bạn gái luôn tạo điều kiện để bạn có cơ hội thể hiện tình cảm của mình. Đồng thời, những biểu hiện từ bạn gái như việc đồng ý đi chơi, gặp đỡ, thuận tình cho bạn nắm tay… cũng có thể coi là một tín hiệu tốt cho thấy bạn gái đang bật đèn xanh trong chuyện tình cảm này. Nếu như bạn biết nắm bắt thời cơ để thể hiện sự quan tâm, chia sẻ một cách tinh tế thì có lẽ cơ hội cũng sẽ đến để hai bạn tiến xa hơn.
Tuy nhiên, việc cô ấy “bật đèn xanh” cũng không có nghĩa là cô ấy đã hoàn toàn thuận tình trong mối quan hệ này và chấp nhận tiến xa hơn với bạn. Điều đó còn phụ thuộc phần nhiều vào cách thể hiện của bạn ra sao nữa.  Chúng tôi không biết rằng trong quá trình tìm hiểu, ở phía bạn có lời nói hay cách hành xử gì khiến bạn gái cảm thấy không hài lòng hay không? Nhưng bạn có nghĩ rằng, ít nhiều phía cô ấy cũng cần có thêm thời gian để suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ này nên mới chọn cách giãn ra như ở hiện tại hay không?
Tất nhiên, chương trình hiểu được những hụt hẫng trong lòng bạn khi bạn gái đột nhiên tỏ ra xa lạ, giữ khoảng cách với bạn, nhưng có lẽ, bản thân cô ấy chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ này. Hai bạn mới chỉ quen nhau một thời gian ngắn và đi chơi với nhau một vài lần, vậy cho tới thời điểm hiện tại, bạn hiểu gì về cô ấy? Quan điểm sống của cô ấy ra sao? Mẫu bạn trai lý tưởng như thế nào? Sở thích, mong muốn của bạn gái là gì? Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, thì việc chúng ta hiểu rõ về người mình đang theo đuổi cũng có thể là một phần cơ hội giúp bạn thành công trong hành trình chinh phục bạn gái của mình.
Có thể bạn cũng đã có những định hướng cho riêng mình cho mối quan hệ này, nhưng bạn nghĩ sao về việc có thể một lần gặp trực tiếp cô ấy để giãi bày lòng mình thay vì việc ngồi suy đoán như vậy? Bởi hiện tại trong đầu bạn đang đặt ra rất nhiều câu hỏi hoài nghi về tình cảm, con người của bạn gái, thì việc tiếp diễn tình trạng này chỉ khiến mọi chuyện thêm rối ren, bế tắc mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thể hiện sự quan tâm của mình với bạn gái nhưng là thể hiện một cách khéo léo, tinh tế, không quá vồ vập, nôn nóng để phía cô ấy có những hiểu lầm không đáng có. Bạn có thể bắt đầu từ việc quan tâm hơn tới sở thích của bạn gái, thi thoảng tặng cô ấy những món quà nho nhỏ, thể hiện sự chân thành của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo những buổi đi chơi riêng của hai người ở những không gian lãng mạn như đi chụp ảnh, xem phim, ngắm hoàng hôn…Quan tâm hơn tới những cảm xúc của bạn gái và học cách lắng nghe. Tất cả những điều đó có thể sẽ phần nào giúp bạn tạo ấn tượng tốt với cô ấy.
Nếu những nỗ lực được bạn gái vui vẻ chấp nhận thì đó có thể là một tín hiệu đáng mừng, nhưng nếu mọi sự cố gắng của bạn đều không lay chuyển và giúp hai người gần lại hơn thì có lẽ bạn cũng cần chấp nhận việc hai người không có cơ hội tiến xa hơn. Khi đó, có lẽ bạn cũng sẽ có câu trả lời rõ nhất cho những băn khoăn của mình để biết được tình cảm của bạn gái là nhất thời, dễ dãi, hay thực sự là bạn nằm trong friend zone.
Bạn trai thân mến! Tình yêu là thứ cảm xúc không thể dối lừa, vì vậy, không ai khác chính bạn sẽ là người cảm nhận rõ nhất về tình cảm bạn gái dành cho mình qua cách hành xử của cô ấy. Có những tình cảm bắt đầu rất đẹp, nhưng để có thể đi tiếp cùng nhau thì đó là cả hành trình cả hai cùng cố gắng để yêu thương và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Nếu hai bạn không thể phát triển tiếp tình cảm này thì có lẽ những rung động trong các bạn chưa đủ để tiến xa hơn. Nếu có như vậy. bạn cũng đừng vì thế mà mất niềm tin mà hãy lạc quan đón nhận nhé. Bạn còn rất trẻ, sẽ còn rất nhiều cơ hội để bạn tìm thấy tình yêu đích thực và phù hợp với mình.
Chúc bạn mọi điều may mắn