Quan hệ ngoài có lấy đi "trinh tiết"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ ngoài có lấy đi "trinh tiết"?
Cho em hỏi quan hệ còn mặc quần áo thì còn trinh tiết không ạ?
Loading...

Chào bạn!
Hiện nay bạn đang băn khoăn việc quan hệ tình dục có lấy đi trinh tiết của người phụ nữ hay không? Với băn khoăn này chương trình sẽ chia sẻ cùng bạn như sau:
Hiện nay có hai quan điểm về màng trinh và trinh tiết đang bị nhầm lẫn. Màng trinh là màng mỏng chắn ở cửa âm đạo từ 1,5 đến 2cm. Màng trinh không kín bưng mà có lỗ nhỏ để thoát ra hàng tháng. Trong một số trường hợp như vận động mạnh, té ngã, quan hệ tình dục có thể là rách màng trinh. Cũng có người sinh ra đã không có màng trinh. Nếu như vấn đề của bạn có liên quan đến màng trinh là hai người có quan hệ tình dục ngoài, vẫn còn mặc quần áo thì khả năng rách màng trinh sẽ được đánh giá qua việc hai người có hành vi kích thích, mạnh bạo vào cơ quan sinh dục, cụ thể vào khu vực âm đạo hay không? Bạn gái có hiện tượng đau hoặc chảy máu không? Thường thì nếu hai người vẫn mặc quần áo thì khả năng rách màng trinh là rất thấp. Bạn có thể kiểm tra bằng việc đi thăm khám để biết chính xác về điều này.
Thế còn “trinh tiết” là khái niệm để chỉ giá tri, đức hạnh, phẩm chất của người phụ nữ. Đó có thể là sự chung thủy, sắt son trong tình yêu. Vì thế việc hai người có quan hệ tình dục ngoài hay tình dục xâm nhập không hề ảnh hưởng hay tác động gì đến hai chữ “trinh tiết” bạn nhé.
Hi vọng với những thông tin, chia sẻ từ chương trình sẽ giúp bạn tự đánh giá về vấn đề của mình.
Chúc bạn mọi điều tốt lành!