Rắc rối vì yêu ba anh một lúc...
Thân chào chương trình ! Em đang gặp rắc rối trong tình yêu vì yêu 3 người cùng 1 lúc . 2 năm trước em quen một người tên H nhưng vì lí do gì đó nên anh ấy đã đi SG , sau vài tháng em không chịu được cảnh yêu xa vì anh ấy cứ vài ngày là mất tích, bận nhiều việc nên không có thời gian cho em. Sau đó em quyết định chia tay mặc dù cả 2 vẫn còn yêu .
Được vài tháng lúc đi học em quen 1 người tên L nhưng cùng lúc đó cũng có một người khác tên T yêu em nhưng em không yêu . Hôm đó ngồi chung với A a L (T) , a H (L) đã đập kính nhém tí nữa đứt cả gân tay, T làm rất nhiều việc cho em nhưng em không có tình cảm.Vài ngày sau trong tin nhắn anh L nói yêu người khác không  còn yêu em nữa , khi em phát hiện ra thì anh ta đã xin lỗi cô gái đó nói không quên được em và cảm thấy rất hối hận xin tha thứ với lí do là tưởng em có lỗi với anh ấy ( vì em có nắm tay người tên T nhưng chỉ là tin đồn nhảm )
Em quyết định quen T để trả thù L lúc đầu em không yêu nhưng hôm đó em lại ghen ? Em không thể xác định được em đang thương hại hay yêu T, cùng lúc đó người cũ tên H và Anh L cũng quay lại xin em tha thứ và làm lại từ đầu , em thực sự rất rối với cả 3 . Em không biết phải làm như thế nào nữa , thật sự em không muốn ai đau khổ cả ...

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang rối bời không biết nên xử trí như thế nào bởi cùng một lúc có 3 người con trai dành tình cảm cho bạn. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Quan điểm của bạn trong tình yêu như thế nào và bạn có mong muốn hay kì vọng gì đối với người bạn trai lý tưởng của mình?
Bạn thân mến! Tình yêu là thứ tình cảm khó lý giải và định nghĩa. Nó không phải là một công thức hay phép toán đơn thuần, mà nó là sự gắn kết yêu thương, mong muốn được quan tâm, chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau, là khi trái tim yêu thương của chúng ta dành trọn cho một ai đó và luôn muốn giữ gìn bảo vệ tình yêu ấy. Bạn có bao giờ nghĩ rằng, thứ tình cảm mà bạn dành cho cả ba người đàn ông kia có thực sự là tình yêu hay không?
Nếu tình yêu của bạn đủ lớn, bạn có đủ niềm tin liệu rằng bạn có dễ dàng buông tay người đàn ông thứ nhất như vậy hay không? Yêu thương thôi đôi khi vẫn chưa đủ mà chúng ta còn phải có niềm tin ở tình yêu của mình, coi đó là động lực để vượt qua những trở ngại về không gian, thời gian, và biết cảm thông, động viên lẫn nhau. Nếu quay lại với A, bạn có tin hai người đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để giữ vững tình yêu này không? Nếu câu trả lời là "không" thì việc dứt khoát dừng lại có thể là lựa chọn phù hợp lúc này.
Ở người bạn đàn ông thứ 2 và thứ 3, cảm xúc bạn dành cho họ là gì? có phải là nhớ nhung tha thiết, là mong muốn được ở bên cạnh, là cảm xúc muốn được yêu thương chia sẻ hay bạn ở bên cạnh họ chỉ để thoả mãn sự hiếu thắng của bản thân mình. Bạn dùng cách đến với một người đàn ông khác chỉ về để trả thù những lỗi lầm của bạn trai gây ra. Đó có phải là lựa chọn đúng đắn hay không?
Tình yêu là thứ tình cảm không thể san sẻ, cũng không thể cân đo đong đếm, và nếu mang nó ra để phục vụ mục đích khác của bản thân thì tình cảm đó cũng không phải là một tình yêu đúng nghĩa nữa.  Nếu bạn thực sự yêu một ai đó, bạn sẽ chỉ muốn dành trái tim của mình cho người mình yêu, và tình cảm của bạn cũng không dễ dàng dao động.  Chỉ có bạn mới có thể xác định, tình cảm bạn dành cho họ thực sự là gì, là tình yêu hay lòng thương hại dựa trên chính cảm xúc và mong muốn của bản thân.
Đừng cố gắng gồng mình lên để ở bên cạnh một ai đó chỉ để khỏa lấp sự cô đơn của mình, hãy ở bên cạnh họ vì sự mách bảo của con tim, bởi đó mới là yêu thương thực sự. Bạn có thể cố gắng tĩnh tâm để xem xét ở thời điểm hiện tại, ai cho bạn cảm giác bình yên và được yêu thương, ai khiến bạn bồn chồn, lo lắng thấp thỏm nhớ mong. Có lẽ khi đó bạn sẽ biết được trái tim mình thực sự hướng về ai để có sự lựa chọn cho riêng mình
Và có một điều có lẽ bạn cũng cần lưu tâm, đó là cuộc sống, tình yêu của bạn không chỉ bó hẹp trong ba người đàn ông đó, vì vậy hãy thật tỉnh táo để xác định hướng đi cho mình. Khi trái tim bạn thực sự sẵn sàng đón nhận yêu thương, hãy cho bản thân thêm cơ hội để tìm được tình yêu đích thực của mình.
Chúc bạn hạnh phúc!