Ta là gì của nhau???
Em năm nay 27 tuổi và bạn cũng vậy. Bạn gái em là một người khá ít nói. Em và bạn gái yêu nhau mới được 2 tháng, vì độ tuổi của em cũng không phải là còn nhỏ vì thế gia đình em và gia đình cố ấy dục lập gia đình. Lúc đầu tụi em cũng định cưới rồi yêu sau. Trước đó bọn em cũng hay chia sẻ và nói chuyện. Nhưng chưa bao giờ đi chơi cùng nhau. Đến khi yêu thì bọn em mới đi uống cafe có 2 lần. Đó là vì em đã rủ nhiều quá
Em hẹn đi xem phim cô ấy cũng từ chối, trước em không thấy bạn gái về muộn, vì tụi em cũng trọ gần nhau, cô ấy hay để xe ở nhà dì bên cạnh phòng em, nhưng dạo gần đây bạn gái em đã đi chơi về sau 11h đêm đã mấy lần, lần đầu đi đi ăn với công ty rùi đi hát.
Rồi hôm nay lại đi xem phim em cũng không rõ là đi xem với ai, chỉ thấy bạn gái nói là đi vơi công ty. Nhưng đi từ trưa đến 11h30 đêm mới về, rùi không thấy mang xe về gửi. Em cũng không biết cô ấy có về không, nhưng em nói mai đưa đi làm, em hỏi đến lần 3 thì cô ấy mới trả lời và lại từ chối. Em không biết có nên tin vào tình yêu này không nữa em cần lời khuyên ạ.

Chào em.
Có rất nhiều người đã từng suy nghĩ, điều đáng sợ nhất trong cuộc đời mỗi người đó là cái chết. Tuy nhiên, với 1 đại bộ phận khác, cái chết không phải là tất cả đối với họ mà chính sự phản bội, sự dối lừa trong một mối quan hệ mà họ tin tưởng mới là cảm giác ghê sợ nhất. Vì lẽ đó, người ta vẫn mong rằng dù đang trong mối quan hệ yêu đương hay bạn bè thì cũng nhận được sự chân thành.
Sự việc em và bạn gái chính thức yêu nhau 2 tháng. Có thể đó là 1 mối quan hệ mới, cả hai chưa kịp tìm hiểu kỹ về nhau nên vẫn còn nhiều điều chưa biết hết về tính cách, cách sống. Tuy nhiên, nếu đã là yêu thì cả hai em đều có quyền và trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn mối quan hệ và thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, chia sẻ, yêu thương nhau. Và thông thường những người có tình cảm với nhau thường có khao khát được gần gũi với người mình yêu hơn, muốn được người mình yêu chiều chuộng, quan tâm. Chính vì thế khi bạn gái em từ chối quá nhiều những lời mời của em như từ chối đi xem phim, đưa đi làm, uống café  thì em cần cân nhắc lại, liệu cô ấy có tình cảm với em hay không? Một người có cảm xúc với mình thực sự thì có chắc họ sẽ dễ dàng từ chối lời những lời đề nghị đó?
Điều thứ 2, hai em đang yêu nhau, em được phép biết những vấn đề xoay quanh cô ấy. Thậm chí em có thể hỏi cô ấy những vấn đề mà em cảm thấy băn khoăn như cô ấy đi hẹn hò với ai? Lý do gì khiến cô ấy về trễ? Và nếu như không thích như vậy thì em với cương vị là người yêu của cô ấy em có thể trao đổi và góp ý cho cô ấy rằng em không mong muốn cô ấy đi về muộn như thế.. Nếu cô ấy trân trọng em và thực sự có tình cảm thì cô ấy sẽ giữ gìn mối quan hệ này. Còn nếu như sau những góp ý của em mà em vẫn thấy cô ấy không có sự sửa đổi, những gì em biết về cô ấy đều là ẩn số thì tốt nhất em nên dừng lại mối quan hệ này.
Thực ra mà nói, ở độ tuổi của em không phải là quá trẻ mà cũng không phải là già. Cho nên việc em tìm 1 mối quan hệ mới nó không phải là quá khó mà cần phải vội vàng và gấp gáp. Người ta vẫn thường nói “trai ba mươi tuổi đang xoăn, gái 30 tuổi đã toan về già”. 27 tuổi còn rất nhiều cơ hội, còn nhiều điều đón đợi. Đừng đặt nặng vấn đề tuổi tác để sống vội vàng gấp gáp trong chuyện tình yêu. Bởi hôn nhân là cả 1 hành trình rất dài mà người ta phải tìm hiểu kỹ càng mới có thể đi đến được hạnh phúc thực sự.
Chúc em luôn thành công!