Tại sao hai người lại có "tâm lý tương thông"?
Chào chương trình VOV . Em là nữ , em và cô giáo em có một số ý nghĩ rất trùng hợp giống nhau . Như cô và em bỗng dưng cùng đặt may một áo dài cùng loại, cùng thời điểm. Đi chơi cùng lúc, cùng địa điểm. Một số người nói cô và em  “Tâm Linh Tương Thông”.  Vậy cho em hỏi,nguyên nhân dẫn đến ý nghĩ giống nhau như vậy là gì ? Tại sao cô và em Tâm Linh Tương Thông ?

Chào em!
Hiện tượng tâm linh tương thông theo quan điểm của em là như thế nào? Mối quan hệ của em và cô giáo như thế nào? Em phát hiện em và cô thường có những điểm trùng lặp từ bao giờ? Em có bất kỳ sự lo lắng hay hiếu kỳ gì về chuyện này?
Theo những hiểu biết của chúng tôi thì hiện tượng “tâm linh tương thông” là việc một người có khả năng cảm nhận mọi thứ đang/sắp xảy đến từ xa hay một người có khả năng truyền suy nghĩ, cảm xúc của họ vào tâm trí của người khác. Điều này vẫn còn rất nhiều tranh cãi về góc độ khoa học và quan điểm tâm. Với điều này em có thể xem xét sự trùng hợp ngẫu nhiên của em và cô giáo xảy ra có thường xuyên không? Đôi khi việc có cùng chung sở thích, phong cách ăn mặc có thể có sự trùng lặp thì sao?
Nếu như em cảm nhận ở em và cô giáo có nhiều điểm tương đồng khó lý giải thì có thể nhìn nhận đây là điểm đặc biệt của cá nhân em. Cả hai người có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Có thể coi đó là sự liên kết đặc biệt nào đó giữa em và cô giáo và vui vẻ đón nhận sự đặc biệt từ chính mình.
Chúng tôi hi vọng em luôn  hướng bản thân tới sự lạc quan, vui vẻ ở đúng độ tuổi của mình. Không nên vì sự trùng lặp này mà cảm thấy bất an hay lo lắng. Trong cuộc sống vốn dĩ vẫn có những điều bất ngờ, những hiện tượng khó lý giải được. Không phải vì những điều đặc biệt này mà khiến bản thân phải suy nghĩ, hãy tìm đến những cái mới hữu ích cho cuộc sống.
Hãy làm giàu tâm hồn mình bằng những hoạt động thiết thực như tham gia công việc gia đình, học hỏi thêm kiến thức khoa học, kĩ năng sống, các môn nghệ thuật hay mở rộng các mối quan hệ của mình với xã hội. Em sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn và tăng khả năng kiểm soát với những điều đã, đang và sẽ gặp em nhé.
Chúc em những điều tốt lành nhất