Thích nhưng lại không "like"...
Em đang thích một người. Em có lên mạng và tìm hiểu về "biểu hiện con trai khi thích con gái" thì em thấy giống tới 70/100 như là: hay cười với em , đụng chạm , hỏi thăm , hay nhìn em , gặp nhau nhiều lần trong ngày....
Mà khi em nhắn tin qua facebook cho anh ấy thì chỉ trả lời vài tin rồi sau đó không đọc và trả lời nữa . Khi một ai đó đăng gì lên facebook thì anh ấy đều like nhưng với em thì anh ấy không hề like khi em đăng bất cứ thứ gì .
Vậy anh ấy có tình cảm với em không?

Chào em!
Em có tình cảm với cậu bạn trai này nên thực sự quan tâm tình cảm của cậu ấy dành cho mình ra sao. Em đã tham khảo thông tin trên mạng về những biểu hiện con trai thích con gái và cũng tự đánh giá hoàn cảnh của mình và đưa ra kết luận "yêu" với tỉ số 70/100 biểu hiện. Tuy nhiên điều đó có thực sự chuẩn xác, khách quan?
Trên thực tế nếu như  chúng ta có tình cảm với ai đó thì chúng ta có thể bằng nhiều cách để tiếp cận, kết thân và bày tỏ những quan tâm, yêu thương với đối phương đó. Cụ thể như bản thân em vì yêu mến cậu ấy mà dõi theo mọi động thái của cậu ấy, chủ động nhắn tin  với cậu ấy vậy.
Tuy không rõ được cậu ấy hay đụng chạm, hỏi thăm, nhìn em hay gặp em thường ngày biểu hiện ra sao. Nhưng sự hững hờ nơi cậu ấy trong trò chuyện riêng với em như vậy không cho thấy cậu ấy đang có tình cảm yêu thương nam nữ hay có những sự quan tâm "đặc biệt" với em. Vì thế em nên cân nhắc lại tình cảm phía mình để có những hướng đi thích hợp cho tình cảm của mình em nhé.
Thân chào em!