Tỏ tình bị từ chối với bạn cùng phòng của người yêu cũ. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tỏ tình bị từ chối với bạn cùng phòng của người yêu cũ.
Chào trương trình cho em hỏi là . Hồi em còn đi học có quen 2 cô gái và hai cô gái kia ở cùng 1 phòng trọ , 1 người tên T , 1 người tên N . Em có tán và được yêu người tên T sau 1 thời gian yêu nhau người tên N cũng nói yêu em , trong khi em và người yêu tên T vẫn còn đang yêu nhau nên từ chối tình cảm của người tên N .
Sau đó khoảng 1 thời gian em và người tên T chia tay và em muốn quay lại với người tên N nhưng nhiều lần bày tỏ tình cảm đều bị từ chối và nói là chỉ là bạn thôi . Vậy  chương trình cho em hỏi là bây giờ phải làm thế nào đề cô ấy có thể chấp nhận tình cảm của em được không ạ
Loading...

Chào bạn!
Chắc hẳn bạn đang  rất rối khi bản thân mong muốn chinh phục tình cảm của người con gái từng thích mình. Tuy nhiên việc cô ấy từ chối khiến cho bạn không biết phải làm như thế nào. Chương trình chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Có thể nói, mối quan hệ giữa ba người khá tế nhị, khi cả hai người con gái ở chung phòng đều dành tình cảm cho bạn, và sau khi mối quan hệ với bạn gái cũ đổ vỡ bạn lại mong muốn có được tình yêu của người con gái mà bạn từng từ chối, nhất là cô ấy lại là bạn thân và ở chung phòng với bạn gái cũ. Có thể thấy rằng, điều này dường như không hề dễ dàng, bởi việc bạn từng từ chối tình cảm, ít nhiều cũng khiến cô ấy bị tổn thương, thêm vào đó, sau khi chia tay, bạn lại tìm tới cô ấy chứ không phải người con gái nào khác. Điều này có thể sẽ khiến cho bạn gái mới cảm thấy không có sự tin tưởng với bạn và cho rằng bạn đang trêu đùa tình cảm của cô ấy. Thậm chí, việc làm của bạn còn có thể khiến cho bạn gái có cảm giác mình chỉ là người thay thế trong trái tim bạn sau những đổ vỡ.
Giữa hai bạn là sự đảo đi đảo lại vị trí cho nhau, cô ấy từng là người chinh phục tình cảm của bạn nhưng bị từ chối, và bây giờ bạn lại là người theo đuổi và mong muốn có được tình yêu của cô ấy. Đứng vào vị trí của bạn gái mới, chắc hẳn trong lòng cô ấy sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi với bạn, vì vậy, việc cô ấy từ chối bạn cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Có lẽ bản thân cô ấy cần có thời gian để kiểm chứng tình cảm và sự chân thành của bạn. Và bạn cũng cần nỗ lực hơn nữa trong việc chứng minh tình yêu mình dành cho cô ấy là xuất phát từ trái tim chứ không phải lựa chọn yêu cô ấy như một sự thay thế.
Vì vậy, có lẽ hiện tại, việc bạn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết với bạn gái mới sẽ phù hợp hơn lúc này. Bạn có thể tế nhị, khéo léo quan tâm tới cô ấy như những người bạn tốt, luôn lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ cô ấy khi cần để trước mắt dần dần tạo mối quan hệ thân thiết, kéo gần khoảng cách giữa hai người. Ít nhất, bạn cũng cần có những động thái rõ ràng để bạn gái cảm nhận được sự chân thành nơi bạn và cảm thấy tin tưởng ở bạn hơn. Khi mối quan hệ giữa hai người trở nên thân thiết, không còn sự nghi hoặc, đề phòng thì có lẽ việc bạn bày tỏ tình cảm cũng sẽ dễ dàng hơn.
Ngoài ra, bản thân bạn cần có sự xác định rõ ràng trong tình cảm của mình, bạn cần cảm nhận xem thực sự tình cảm mình dành cho bạn gái là tình yêu hay chỉ là để khỏa lấp sự trống vắng trong lòng. Tránh cho việc khi hai người thực sự bắt đầu mối quan hệ bạn lại nhận ra đó là tình cảm ngộ nhận thì sẽ làm cho bạn gái bị tổn thương và tủi thân rất nhiều. Song song với đó, bạn cũng cần tìm hiểu thêm về sở thích, quan điểm sống của bạn gái và những thứ liên quan tới cô ấy để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục tình yêu của mình, Hi vọng bạn sẽ thành công và biết trân trọng hơn tình cảm mà mình đang có.
Chúc bạn mọi điều suôn sẻ!