Tình đơn phương thật sự là khổ lắm em à | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tình đơn phương thật sự là khổ lắm em à
Xin chào ạ, em tên là Nxx ở Rạch Giá. Em và cô ấy vừa mới quen nhau, lúc đầu thì em và cô tiếp xúc nói chuyện rất vui vẻ. Em thích cô ấy,  nhưng cô ấy thì em không biết như thế nào. Nhưng từ khi cô ấy nói cho em một cơ hội để bày tỏ, em đã nói hết cảm xúc của mình và cô ấy chỉ đáp trả lại là chỉ cảm mến em thôi và muốn làm bạn với em. Nhưng không vì thế mà em bỏ cuộc, cũng nhắn tin và mời cô ấy đi ăn và làm cho cô ấy có cảm giác vui vẻ, vì em thương cô ấy, nhưng không như em nghĩ, em thấy cô ấy hay tránh mặt em, nhắn tin thì cũng chỉ vài câu thôi.
Nhiều khi nhắn cô ấy nói nhiều câu em thấy buồn và đau lắm, nhưng em thật sự rất thương cô ấy, còn cô ấy thì không hồi đáp gì với em nữa, em nên làm sao từ bỏ hay tiếp tục nữa, xin cho em câu trả lời ạ. Em cảm ơn.
Loading...

Chào em.
Ai đó đã từng nói, yêu đơn phương là thứ tình yêu cao thượng nhất nhưng cũng đau đớn, đắng chát nhất. Yêu một người nhưng chẳng thể tiến thêm được 1 bước và cũng chẳng đành buông bỏ, cứ thế tự bắt đầu, rồi cũng tự mình chấm dứt một mối quan hệ lững lờ không tên.
Khi trái tim đã bị lỡ nhịp với một người nào đó, đó là một hạnh phúc, và khi được người đó đáp lại thì lại càng hạnh phúc hơn. Nhưng nếu như không được đáp lại cũng sẽ rất buồn nhưng đừng vì thế mà không niềm tin để yêu 1 ai đó sau này em trai à, bởi tình cảm không thể nào ép buộc, nó đến từ những cảm xúc vốn có trong mỗi người.
Có thể người bạn gái mà em đang theo đuổi, ban đầu cô ấy có ấn tượng với em nhưng cô ấy chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ thiết lập mối quan hệ yêu đương. Vì thế, khi thấy em từ tình bạn chuyển sang tình yêu, cho nên cô ấy mới dứt khóat với em. Đó có thể là cách cô ấy từ chối em hoặc tránh tình trạng em hiểu nhầm cô ấy cũng có tình cảm với em. Nếu như bây giờ cô ấy im lặng, không còn muốn nói chuyện với em nữa thì em sẽ dự định theo đuổi cô ấy như thế nào?
Trong cảm nhận của em em có niềm tin  về việc chinh phục này? Em đã có sự cố gắng thực sự trong việc chinh phục cô ấy chưa? Việc có nên theo đuổi cô ấy hay không thì phụ thuộc vào mong muốn của bản thân em và xem xem em đã cố gắng hết sức chưa? Nếu như thời gian em theo đuổi cũng khá lâu rồi mà cô ấy vẫn không thể nào chấp nhận tình yêu này thì hãy dừng lại để tìm cho bản thân mình 1 cơ hội mới em à.
Mỗi người chúng ta, không sớm thì muộn, ai rồi cũng sẽ gặp được người bạn đời của mình, một người đủ hiểu em và yêu thương em. Cố gắng lên em nhé.
Chúc em những điều tốt đẹp nhất!