Tưởng như rất gần mà ngờ đâu lại quá xa... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tưởng như rất gần mà ngờ đâu lại quá xa...
Em 32 tuổi và anh ấy 40 tuổi biết nhau khoảng 2 năm. Em đã có người yêu còn anh thì vợ đã mất cách đây 7 năm . Cả 2 lúc đầu nói chuyện rất vui và xem nhau như anh em, anh ấy quan tâm em mọi chuyện và đôi khi hỏi về mối quan hệ giữa em và bạn trai nhưng em chỉ kể vu vơ.
Cảm giác của em thấy anh ấy đã yêu em rất nhiều, em thì cũng vậy nhưng không ai nói với ai. Mọi người xung quanh ai cũng ghép em và anh ấy, em thì chỉ im lặng còn anh ấy thì nói "đừng nói vậy làm mất duyên con gái nhà người ta". Em rất suy nghĩ về câu nói này không hiểu anh ấy muốn nói gì?
Mong chương trình giúp em!
Loading...

Chào bạn,
Bạn đang băn khoăn thật nhiều về tình cảm của anh bạn dành cho mình thực sự là gì đằng sau mối quan hệ anh em và sự quan tâm hỏi han của anh ấy. Tuy nhiên truớc băn khoăn này của bạn chương trình cũng có băn khoăn lại rằng không biết tình cảm của bạn dành cho anh ấy là gì? Bạn sẽ làm gì khi biết được câu trả lời về tình cảm của anh ấy dành cho bạn? Bạn đang có người yêu nhưng lại thấy rằng mình yêu người ấy rất nhiều vậy bạn mong muốn mối quan hệ này đi tới đâu
Trên thực tế suy nghĩ, tình cảm của ai ra sao chỉ họ sẽ là nguời rõ nhất. Nếu như họ không nói, không biểu lộ ra bên ngoài bằng lời nói và những hành động rõ ràng thì khó ai có thể đóan biết đựơc. Tuy nhiên nguời ta vẫn nói hai điều không thể giấu đó là khi đang say và khi đang yêu một ai đó. Họ có thể vì nhiều lý do mà chưa thổ lộ tình cảm của họ với mình nhưng dù họ có khéo léo che giấu cỡ nào thì cũng sẽ lộ ra theo thời gian. Những cử chỉ hỏi han quan tâm thuờng ngày hay thái độ điềm tĩnh, trung lập của anh ấy khi mọi nguời gán ghép hai nguời lại với nhau chưa đủ căn cứ để khẳng định anh ấy có tình cảm vuợt trên mức độ tình cảm anh em với bạn. Cũng có thể chính vì bạn đang có bạn trai nên rất khó để anh ấy thể hiện được nhiều hơn với bạn
Vậy nên thay vì cứ mải bận tâm xác định tình cảm của đối phương thì bạn nên trực tiếp xác định tình cảm của mình và từ đó đưa ra những thái độ ứng xử phù hợp với anh bạn ấy cũng như có thái độ rõ ràng với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đó là điều hữu ích hơn cả cho bạn, cho huớng đi tình cảm của bạn và cho những người xung quanh bạn.
Thân chào bạn!