1 năm bên nhau không bằng 1 thoáng "cặp kè". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
1 năm bên nhau không bằng 1 thoáng "cặp kè".
Em là nam 25 tuổi. Người yêu em kém em 5 tuổi. Cô ấy rất xinh, phải nói là hotgirl. Chúng em yêu nhau được 1 năm. Cô ấy hiện đang học đại học ở Hà Nội và có đi làm thêm.
Mấy hôm trước cô ấy muốn nghỉ hẳn ở chỗ làm và có đi liên hoan với cửa hàng lần cuối. Điều đáng nói ở đây là cô ấy đi bar. Rồi trong lúc uống say thì có 1 anh chàng đến làm quen và họ hôn nhau. Cô ấy bảo em là em đang suy nghĩ không biết có phải em yêu anh thật lòng không. Và cô ấy nói họ nói chuyện rất hợp nhau. Và rồi chúng em chia tay vì em không thể chịu được tại sao 1 người con trai cô ấy mới gặp 1 đêm mà lại có thể làm cô ấy phân vân với tình cảm 1 năm của bọn em.
Sau chia tay được 3 hôm thì đêm hôm qua, cô ấy gọi điện cho em nói xin lỗi, anh quên em đi, đừng buồn em nhé. Cô ấy khóc từ lúc gọi điện đến lúc kết thúc. Em bây giờ cũng không biết cô ấy đang thực sự nghĩ gì nữa. Tại sao muốn chia tay lại gọi điện cho em để làm em tổn thương 1 lần nữa. Hay là cô ấy thấy áy náy nên mới gọi cho em? Xin chuyên gia giúp đỡ và tư vấn cho em ạ.
Loading...

Em thân mến!
Khi yêu một người thật lòng, ai cũng hi vọng tình cảm ấy được đền đáp bằng sự chân thành. Sẽ là khó chấp nhận nếu như họ đã nguyện cùng ta đi hết đoạn đường yêu nhưng bỗng dưng lại say nắng và băn khoăn lựa chọn khi xuất hiện người mới.
Hành động của em trước sự việc bạn gái đi quán bar, ôm hôn 1 người đàn ông khác và sau đó cô ấy có do dự giữa em và người kia, cho thấy em là 1 người khá quyết đoán và có quan điểm rõ ràng. Có lẽ bạn gái em chưa bao giờ nghĩ rằng sau sự việc đó em sẽ nói lời chia tay luôn. Thế nên có chút gì đó hụt hẫng trong lòng và cô ấy chủ động liên lạc lại có thể để tìm kiếm sự níu kéo từ em. Nhưng cũng có khả năng, vì em là người chủ động trong việc kết thúc mối quan hệ nên cô ấy có sự nhìn nhận lại, cảm nhận sâu sắc vì cô ấy làm em tổn thương nên em mới phải đưa ra quyết định đó, cô ấy cảm thấy là người có lỗi và nợ em 1 lời xin lỗi, nợ em một tấm chân tình.
Là vì lý do gì cô ấy tìm đến em để nói thêm lời chia tay thì thiết nghĩ nó không còn quá quan trọng nữa. Bởi vì em đã có quan điểm, chính kiến của bản thân mình. Việc cô ấy dễ dàng trao tình cảm của mình cho một người đàn ông khác và không thể đứng vững lập trường khi say như thế thì đương nhiên cô ấy phải chấp nhận hệ lụy của sự việc đó. Khi cô ấy là người dễ dàng "say nắng" thì sau này cũng sẽ có nguy cơ dễ bị xáo động với những người khác. Bởi thế, hãy vui vẻ và thoải mái tư tưởng lên em nhé.
Chúc em may mắn!