4 năm yêu em để nhận lại sự dối lừa quá tàn nhẫn... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
4 năm yêu em để nhận lại sự dối lừa quá tàn nhẫn...
Em và người yêu em yêu nhau được 4 năm. Tình cảm của chúng em rất mặn mà. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho đến khi cô ấy xin được công việc nhân viên văn phòng. Từ đó tình cảm của chúng em không còn được như xưa nữa. Cô ấy đi liên hoan giao lưu suốt ngày. Điều đó em không ngăn cấm thế nhưng cô ấy luôn luôn che giấu những mối quan hệ của cô ấy với em.
Cô ấy thường xuyên nói dối để đi ăn hoặc đi chơi với những người đàn ông khác. Những ngày lễ hoặc những ngày kỉ niệm cô ấy không bao giờ đi cùng em. Cô ấy nói vì lý do công việc. Những lúc như thế em thật sự rất bực và có nói nặng lời với cô ấy. Em biết là em sai và em đã sửa sai rất nhiều thế nhưng đỉnh điểm vào đêm Noel cô ấy nói cô ấy buồn ngủ và không muốn đi chơi.
Điều cô ấy không ngờ rằng em sang nhà cô ấy chơi mẹ cô ấy nói cô ấy vừa đi với 1 anh chàng. Tâm lý em bất ổn định em phi ra đường như một người điên. Gọi điện nhưng cô ấy không nghe. Mãi sau cô ấy mới nghe em có nói rằng em bị ngã xe nhưng cô ấy hững hờ trả lời 1 câu rằng anh đi về đi. Sau đó cô ấy ngồi uống nước đến hơn 10h mới về và không hề hỏi han gì em.
Thật sự khi hết yêu rồi hãy để cho nhau 1 lối thoát và hãy nói rõ với nhau. Thế nhưng cô ấy không nói gì mà hành động như vậy khiến em cảm thấy cô ấy quá tàn nhẫn.
Loading...

Em thân mến!
Trong tình yêu, chia tay nhau là một điều vô cùng đớn đau với những người còn yêu. Nhưng sẽ cay đắng hơn khi cứ vô tư nghĩ và tin rằng người mình yêu thương họ vẫn yêu thương ta rất nhiều nhưng rồi bất chợt một ngày nhận ra lời yêu thương đó cô ấy cũng dành cho rất nhiều người. Cái cảm giác bị dối lừa, bị phản bội khiến con người ta đớn đau mà nhiều khi không thể thốt thành lời. Nhưng rồi, đau đến mấy cũng phải mạnh mẽ để có thể cho những quyết định kết thúc nỗi đau ấy, bởi vì nỗi đau là của riêng ta, chỉ ta mới có thể là người chấm dứt nó.
4 năm yêu nhau là khoảng thời gian cho nhau rất nhiều những kỷ niệm, nó lấy đi ở những người yêu nhau nhiều thứ nhưng cũng bù lại rất nhiều. Khi đã cùng nhau đi được một chặng đường dài đó, cảm giác như hai con người đã có sự gắn bó với nhau rất chặt, rất thân thuộc và đôi phần đã hiểu về nhau, cho nhau niềm tin, con người ta cũng sẽ có xu hướng tiến tới một cái kết viên mãn. Có lẽ giữa hai em cũng đã quá nhiều hẹn ước và với em em chưa bao giờ hình dung ra viễn cảnh một ngày nào đó bạn gái của mình sẽ dối lừa mình cho nên mọi thứ đến em không kịp đón nhận, quá ngỡ ngàng và đớn đau.
Có thể, tình yêu 4 năm đã khiến cô ấy có một sự nhàm chán nào đó bởi vì tình cảm, hành động yêu thương đã quá đỗi quen thuộc. Khi được vào môi trường mới, tiếp xúc với nhiều chàng trai hơn cô ấy không đứng vững lập trường, cái mới làm cô ấy dễ dàng rung động hơn. Tuy nhiên, để nói lời chia tay cuộc tình lâu năm để có thể tự do đến với những người khác thì cô ấy chưa sẵn sàng. Một phần cô ấy sợ em tổn thương, cũng chẳng biết nói lý do gì. Phần cũng vì cô ấy không dám chắc tình cảm với những người kia là say nắng hay như thế nào cho nên cô ấy muốn chừa cho mình một sự quay về. Và cũng có thể cô ấy vẫn ích kỷ muốn giữ lại cho riêng mình những người quan tâm đến cô ấy.
Vấn đề bây giờ không phải chờ cô ấy lên tiếng hay không vì mọi chuyện đã quá rõ ràng, cho nên mọi quyết định nằm ở nơi em. Em có chấp nhận việc một người con gái đã từng gắn bó với mình nhưng lại có sự gian dối như thế hay không? Em có niềm tin vào sự chung thủy của cô ấy nếu tình cảm này tiếp tục và còn có thể tiến tới hôn nhân? Hơn nữa, nếu tiếp tục yêu mà cô ấy luôn hững hờ, biện những lý do thì em thấy hạnh phúc hay không?  Khi em xác định rõ những cảm xúc cũng như suy nghĩ, quan điểm của bản thân thì em có thể gặp gỡ cô ấy để trao đổi thẳng thắn, dừng lại hay đi tiếp cũng thế. Nếu đi tiếp thì cả hai có sự thay đổi để khắc phục và vun vén tình cảm. Còn nếu dừng lại thì ít nhất cũng cho nhau sự kết thúc rõ ràng, lý do đúng đắn. Mạnh mẽ lên chàng trai nhé.
Chúc em luôn may mắn!