Anh ấy có thật lòng yêu em khi không công khai tình cảm | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Anh ấy có thật lòng yêu em khi không công khai tình cảm
Em và bạn trai yêu nhau đã 4 năm, 4 năm qua chúng em cũng có tan rồi hợp nhiều lần nhưng rồi vẫn trở về với nhau. Chuyện chúng em, bạn bè chúng em đều biết. Bạn trai em hứa sẽ công khai chuyện tình cảm của 2 đứa khi 2 đứa thi đậu Đại học xong, thế mà hôm nay, khi em đề cập đến chuyện có công khai hay không lúc 2 đứa đã thi đậu, bạn ấy nói rất nửa chừng, đại ý là chuyện 2 đứa thì ai cũng biết rồi, công khai là không cần thiết, vả lại, công khai rồi người lớn lại đánh giá nọ kia. Tính em hay nghi ngờ, lại còn đọc được mấy bài báo nói rằng nếu người yêu không chịu công khai tức là người đó không thật lòng yêu mình, vậy nên em đã nói nặng lời với bạn ấy, theo mọi người, việc làm của em có vô lí không, chuyện cậu ấy nói không muốn công khai là do ngụy biện hay có lí do? Và trong trường hợp của em, mọi người nghĩ em nên làm thế nào ạ?
Chào em gái!
Qua chia sẻ của em chương trình hiểu rằng em đang băn khoăn về tình cảm cũng như sự nghiêm túc của bạn trai khi cậu ấy không muốn công khai mối quan hệ. Chúng tôi cùng em trao đổi nỗi niềm này.
Em cảm nhận tình cảm bạn trai dành cho em như thế nào? Các em thường tan rồi hợp vì những nguyên nhân gì? Các em có những dự định, kế hoạch gì cho tương lai không?
Em biết đấy công khai chuyện tình cảm là hành động thể hiện mong muốn chia sẻ với mọi người về tình trạng tình yêu. Tuy nhiên đó không phải là minh chứng cho sự chung thủy, mức độ tình cảm trong tình yêu vì có rất nhiều người dù đã có người yêu, đã ra mắt hai bên gia đình nhưng vẫn lén lút yêu người khác. Có nhiều người có quan điểm giữ kín tình yêu bởi đơn giản họ có tính cách khép kín, ít thể hiện. Vấn đề ở đây là tính cách, tình cảm của những người trong cuộc dành cho nhau như thế nào. Em cũng cần nhìn nhận rằng hiện nay các em đang giữ kín mối quan hệ không có nghĩa là không một ai biết đến câu chuyện của mình. Em thử nghĩ xem, ai mà có thể tài giỏi đến mức che được tất cả con mắt của thiên hạ. Em có những mối quan hệ bạn bè thân thiết vì thế chuyện tình yêu của hai em đâu chỉ một mình mình biết đúng không? Yêu giữ kín tức là không công khai một cách quá đà lên trên các trang mạng xã hội, hay tung hô mối quan hệ của mình cho tất cả mọi người biết.
Em hãy xem xét việc tuy không công khai tình yêu nhưng cậu ấy có dành nhiều tình cảm cho em không? Có quan tâm, chăm sóc, yêu thương em không? Nếu như chỉ vì việc phân bua có công khai hay giữ kín khiến các em tranh cãi, giận hờn thì không nên. Em hãy đặt mình ở vị trí của bạn trai xem cậu ấy có những quan điểm mong muốn như thế nào trong tình cảm? Cũng như liệu công khai ở thời điểm các em còn đi học có phù hợp và nên chăng? Sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra khi công khai ví dụ như bố mẹ phản đối hay gây sức ép với con cái vì sợ ảnh hưởng đến chuyện học tập. Có lẽ đến một thời điểm chín muồi như khi hai em có những thành tựu nhất định trong học tập, có kế hoạch dự định rõ ràng cho tương lai thì việc công khai tình cảm sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra cũng không cần quá đè nặng việc công khai tình cảm hay không. Thay vào đó hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tình yêu của hai em để duy trì tình yêu của mình một cách lâu bền.
Chúc hai em mãi hạnh phúc
- Tư vấn bởi chương trình Cửa Sổ Tình Yêu 1900.6802
- Gọi 1900.6802 để tư vấn cùng Chuyên gia.
CửaSổTìnhYêu
loading...
Chương trình cho tôi hỏi mẹ tôi năm nay 70 tuổi, có 1... (24/3)

Chào chị!ngày kinh cuối của em là 5/2/2017,đến hôm 12/3... (24/3)
Chào bác sĩ, cháu dạo này rất lo lắng về tình trạng sức... (24/3)
Chào bác sĩ ! Em và vợ em không quan hệ vợ chồng vì bị... (24/3)
Cháu chào các cô chú trong ban tư vấn! Cháu xin tự giới... (24/3)
Em chào chương trình, em mới kết hôn gần được một năm,... (24/3)
Chào chương trình CSTY, cháu là nữ, năm nay cháu 20... (24/3)
Cháu chào CGTL, năm nay cháu 23 tuổi, cháu đến từ Vĩnh... (24/3)
Gửi chia sẻ - Câu hỏi mới gửi tại đây
Comment
• Lines and paragraphs break automatically.
• Web page addresses and e-mail addresses turn into links automatically.
likebtn
Plain text
• No HTML tags allowed.
• Lines and paragraphs break automatically.
CAPTCHA
Nhập mã xác nhận, phân biệt chữ HOA, chữ thường.
Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.