Anh chỉ là người đến sau, phải không em??? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Anh chỉ là người đến sau, phải không em???
Em và cô ấy đã yêu nhau được gần 4 tháng. Trong khoảng thời gian bọn em yêu nhau cô ấy thương hay nhắn tin nói rằng em nên quên cô ấy đi và tìm cho mình một người khâc vì người yêu cũ của cô ấy muốn quay lại.
Em vẫn nghĩ rằng cô ấy đang thử thách tình yêu của em dành cho cô ấy. Trước khi yêu em cô ây đã từng yêu một người khác được 3 năm rồi họ chia tay vì gia đình cô ấy không ủng hộ chuyện của 2 người.
Cách gần đây cô ấy nói với em rằng cô ấy không xứng với em vì vậy em hãy tìm một người khác và thái độ của cô ấy lạnh nhạt với em và luôn tìm mọi lý do để tránh gặp em. Cách đây mấy ngày em có điều tra ra được là cô ấy vẫn liên lạc gọi điện với người yêu cũ mỗi ngày. Em đã muốn kết thúc chuyện tình cảm của em và cô ấy rất nhiều lần nhưng mỗi lần như vậy cô ấy lại tỏ ý muốn níu kéo nên em lại thôi. Thực sự em cũng rất yêu cô ấy.
Xin chương trình có thể tư vấn cho em. Em xin chân thành cảm ơn
Loading...

Em trai thân mến
Cảm ơn em đã tin tưởng gửi tâm sự về cho chương trình, Chị hiểu rằng hiện tại em đang rất buồn, thất vọng cũng như nghi ngờ tình cảm này.
Có thể rằng khi đến với em cô ấy đã chia tay tình yêu cũ 3 năm đó, thế nhưng gần đây khi mà người cũ ấy nói chuyện lại thì những cảm xúc đó như những đốm lửa tàn và được khơi lên mạnh mẽ. Khi đang yêu ta sẽ chẳng mong muốn chia sẻ người mình yêu với bất kì ai.
Em yêu bạn gái của mình và hi vọng cô ấy cũng yêu em một cách toàn tâm toàn ý như em đang dành cho người ấy. Nhưng cô ấy lại hướng về người bạn trai cũ vậy còn em thì sao? Đứng trước sự "nước đôi" đó em có quan điểm ra sao, em dã trao đổi với bạn gái nhữn gì, hay em chỉ đôi chút giận hờn xong mọi chuyện lại đâu vào đó khi cô ấy muốn về bên em. Tình cảm luôn là điều khó hiểu, bản thân người trong cuộc cúng không hiểu nổi mình, nhất là khi cô ấy lại còn quá trẻ nhưng nếu khi cô ấy làm người khác tổn thương nhưng chỉ cần "quay đầu lại là bờ" thì đến bao giờ cô ấy mới trưởng thành, mới biết trân trọng những gì mình đang có.
Quyền lựa chọn trong chuyện tình này đến bây giờ thuộc về em, cô ấy chắc khó có thể quên được người cũ, em có sẵn sàng đợi cô ấy và ở bên cô ấy để "thay thế" bóng hình cũ đó không? Em sẽ chấp nhận bên cô ấy nhưng sẽ vẫn có những lúc giường như cô ấy không thuộc về mình? Hay em sẽ làm sao để mình không bị tổn thương. Mọi chuyện dù sao đã xảy ra nên không thể trở về như lúc ban đầu em ạ, chỉ là ta có chấp nhận sự thật đó và xoay chuyển nó theo hướng nào mà thôi?
Em hãy xác định chính xác là mình cần làm gì? Làm sao để mình được hạnh phúc! Ở bên cô ấy có giúp em hạnh phúc không ? Hãy biết cân bằng giữa tình yêu, gia đình, bạn bè, công viêc, sự nghiệp khi đó em sẽ thấy cuộc sống có rất nhiều niềm vui nhiều việc cần quan tâm và tình yêu chỉ là một phần trong cuộc đời của mỗi người mà thôi.
Chúc em hạnh phúc !