Anh đã mất hết niềm tin với em rồi...
Em chào chuyên gia năm nay em 27 tuổi, em có quen 1 người hơn em một tuổi, được gần 2 năm. Lúc đầu thực sự em không có tình cảm quá nhiều với anh ấy, vì anh ấy quá tốt với em cho nên mưa dầm thấm lâu, bây giờ em nhận ra em rất yêu anh ấy, nhưng anh ấy nói không còn niềm tin và không muốn tiếp tục với em nữa.
Chuyện là thời gian quen anh ấy tụi con rất hay cãi nhau, vì tính 2 đứa không hợp lắm, anh ấy thì nói nhiều còn em thì hơi nóng tính nên hay cãi nhau. Còn nữa là tính anh ấy quá đa nghi, chỉ cần em nói chuyện chát chít với ai vài câu là anh nghi ngờ em với người ta có gì đó ngay, và đỉnh điểm là vài tháng trước trong lúc 2 đứa giận nhau em có đi uống cà phê với người yêu cũ và anh ấy bắt gặp, và cộng thêm bạn thân em nói xấu sau lưng em với người đó là tính em lăng nhăng này kia vì bạn em thích anh ấy, anh ấy nghi ngờ càng thêm nghi ngờ, dù tính em trước giờ không hề lăng nhăng.
Anh ấy nghi em đi này kia với người yêu cũ, và nhất quyết không bỏ qua cho em còn nói rằng: tính em như vậy sau này lấy về sẽ làm anh khổ, và nghĩ em không chung thủy dù em giải thích và nhận lỗi thế nào anh ấy cũng không tha thứ, dù em đã hứa từ nay sẽ không liên lạc với bất kỳ ai anh không thích nữa mà anh nói anh đã hết niềm tin với em rồi, giờ em rất buồn em phải làm sao ạ?

Chào em.
Cửa sổ tình yêu cảm ơn em đã tin tưởng gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng sự việc bạn trai nhất quyết đòi chia tay và nói là không còn niềm tin dành cho em đang khiến em hoang mang, cảm giác buồn bã, đau khổ rất nhiều. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Khi niềm tin trao đi nhưng đã bị sự nghi ngờ vấy lên thì thật khó để có thể lấy lại được, đặc biệt đối với những người đã có sẵn tính đa nghi. Khi bản thân em đã có sự giải thích cặn kẽ và những lời hứa đối với anh ấy nhưng anh ấy không thể nào thứ tha và có ý định quay lại thì có lẽ khi đó sự chấp nhận chỉ nằm ở nơi em. Bây giờ anh ấy đã có sự ngờ vực như vậy thì cứ cho rằng em thuyết phục được anh ấy, anh ấy trở về bên em nhưng chưa chắc hai em đã thực sự hạnh phúc vì ít nhiều sự hoài nghi trong anh ấy vẫn còn, làm sao anh ấy có thể không suy nghĩ về chuyện em giận dỗi bạn trai mà lại đi hẹn hò lại với người yêu cũ, đến 1 lúc nào đó các em có sự tranh cãi, anh ấy có sự nhắc lại bản thân em tính sao?
Hơn nữa, dù không có sự cố này thì em cũng nên suy xét lại mối quan hệ này. Bởi vì trước đó các em đã có sự rạn nứt, có những bất đồng hay xảy ra tranh cãi bởi sự không hòa hợp trong tính cách và khi cộng thêm những giận hờn ghen tuông thì khiến tình yêu càng trở nên bế tắc. Như thế, nếu có tiếp tục cũng chưa chắc đã đi đến 1 kết thúc tốt đẹp. Thêm nữa anh ấy lại là người có tính đa nghi như vậy sẽ càng khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt. Vì bất kể em làm việc gì, em đi đâu với em, ai nói cuộc chuyện gì người ta cũng có sự dò xét và em sẽ phải để ý rất nhiều trong lời ăn tiếng nói, để chiều lòng người ta và khi đó em có còn được là chính em
Khi một mối quan hệ kết thúc không có nghĩa em sẽ mất tất cả. Có thể thời gian này thực sự rất khó quên cho em, em có làm cho bản thân mình bận rộn hơn. Tạo nhiều mối quan hệ, tham gia một số khóa học, hoặc tập trung công việc, tìm ai đó để nói chuyện, giúp bản thân thoải mái tinh thần hơn. Mạnh mẽ lên em gái!
Chúc em luôn hạnh phúc!