Anh không cảm nhận được tình yêu em dành cho anh...
Chào chương trình ạ! Em là 1 người hiền lành ít bộc lộ cảm xúc của mình. Gần đây em có quen và yêu 1 cô gái tuy thời gian ngắn nhưng em cảm giác mình rất yêu cô ấy. Và cô ấy cũng nhận lời yêu em, khi ở bên cạnh nhau cô ấy thường nói rất yêu em nhưng qua cách sống của cô ấy thì em không có cảm giác như vậy. Cô ấy chưa bao giờ công khai chuyện của bọn em, và rất hay nói chuyện với những người con trai khác. Em không biết ngoài em ra cô ấy còn có người khác không, và có yêu em thật lòng không nữa?
Em rất buồn nhưng không bao giờ nói ra, đã 1 lần em hỏi thẳng cô ấy nghĩ thế nào về em thì cô ấy nói yêu em là xác định cưới, nhưng em chưa tin. Hiện tại em rất phân vân, có những lúc em muốn từ bỏ để thoát khỏi tình trạng hiện nay, nhưng em yêu cô ấy và không muốn mất cô ấy. Mong chương trình tư vấn giúp em với ạ, em cảm ơn rất nhiều!

Chào em!
Dường như em đang phân vân không biết có nên tiếp tục hay dừng lại mối quan hệ tình cảm hiện tại vì em không cảm nhận được tình yêu mà cô ấy dành cho mình. Hơn nữa, có phải em cũng đang có cảm giác không tin tưởng vào sự nghiêm túc, chung thủy của cô ấy? Trước tất cả những điều đó khiến em băn khoăn rất nhiều vì một mặt em rất yêu bạn gái và không muốn mất cô ấy nhưng mặt khác em nghi ngờ về tình cảm của cô ấy dành cho mình.
Trong tình yêu, lời nói không cho thấy được nhiều điều mà phải lắng nghe cảm nhận của mình và nhìn vào hành động của đối phương mới có thể biết được bạn gái đối với mình như thế nào? Chỉ có cảm nhận của em mới có thể cho em một câu trả lời xác đáng nhất. Cô ấy có thể nói yêu em rất nhiều và xác định lấy em làm chồng, tuy nhiên, điều quan trọng đó có phải thực sự là điều cô ấy muốn và xuất phát từ tình cảm chân thành hay chỉ là một sự lựa chọn khi cảm thấy phù hợp? Nếu đó chỉ là một sự lựa chọn phù hợp, em nghĩ mình có muốn một cuộc tình và sau này cuộc hôn nhân như vậy?
Cách yêu của mỗi người khác nhau, cũng có rất nhiều cặp đôi quan niệm rằng tình yêu là chuyện riêng của hai người vì vậy không muốn công khai để nhiều người biết, đó là cách để họ bảo vệ tình yêu của mình. Tuy nhiên, tình cảm, thái độ của đối phương như thế nào, hẳn người trong cuộc sẽ cảm nhận được điều đó. Bên cạnh đó, nếu như khi đã yêu em mà cô ấy vẫn nói chuyện thân mật với nhiều người con trai khác, điều đó cũng ít nhiều cho thấy sự thiếu tôn trọng em và cũng nói lên sự chung thủy, nghiêm túc của cô ấy trong mối quan hệ tình cảm.
Em thân mến, nếu lúc này em không biết có nên tiếp tục hay dứt khoát cuộc tình này, em hoàn toàn có thể lựa chọn việc dừng lại, cả hai cho nhau một khoảng thời gian để nhìn nhận rõ hơn về tình cảm của mình cũng như của đối phương. Đồng thời, cũng cần nghĩ đến hạnh phúc tương lai lâu dài của mình em nhé. Bên cạnh đó, em và cô ấy yêu nhau chưa lâu, biết đâu có thể chưa hiểu hết về tính cách của nhau. Nếu khi yêu nhau mà không thực sự tin tưởng vào tình yêu đó, vậy em nghĩ sau này chung sống hạnh phúc có được đảm bảo? Hơn nữa, em có cảm nhận được sự trân trọng của cô ấy đối với em? Cô ấy có cố gắng giữ gìn tình yêu này?
Khi yêu, cũng cần phải lý trí để nhìn nhận về những gì em cho đi và nhận được. Nếu em chưa thực sự chắc chắn về những quyết định của mình, có lẽ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để không phải nuối tiếc sau này.
Mong em sẽ sớm có lựa chọn sáng suốt nhất, phù hợp nhất với mình!