Anh muốn được yêu em thêm lần nữa...
Chào ad xin ad tư vấn hộ: nói sơ qua mình và người yêu quen và yêu nhau được 2 năm. Chính thức chia tay tầm năm 2017 (nói chính thức bởi vì sau khi chia tay người yêu vẫn còn liên lạc qua lại nhưng về phía mình thì vẫn im lặng im lặng nên chia tay hẳn 1 năm nay không liên lạc gì).
Tết này về quê mình nhìn thấy tất cả những kỉ niệm cũng như kỉ vật mà cô ấy đã tự tay làm tặng mình khi yêu nhau từ đây những cảm xúc cũng nhưng tình cảm mình cố kìm nén nỗi lên và mình cảm nhận vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Nên đã chủ động liên lạc lại với người yêu cũ (mình biết cô ấy chưa có người yêu),  đáp lại cô ấy vẫn nói chuyện bình thường nhưng khá lạnh nhạt.
Mình có nói bóng gió về chuyện chia tay đã hối hận vì rời xa cô ấy nhưng sau 1 hai tin nhắn cô ấy lại chặn tin nhắn facebook. Sau đó mình có nhờ bạn bè thăm dò thử thì được biết cô ấy bảo chia tay thì không muốn quay lại rồi bảo mình vứt hết những kỉ vật trước kia đi không muốn nhìn thấy lần nào nữa. Tiếp theo mình nhắn tin zalo thì cô ấy cũng chặn tiếp. AD có thể tư vấn hộ mình nên tiếp tục theo đuổi lại người yêu cũ hay dừng lại để còn tí tự tôn của bản thân.
Liệu cô ấy đã hết tình cảm hay sao lại làm như vậy. Còn muốn theo đuổi tiếp thì mình nên làm như thế nào? Chia tay tất cả đều do lỗi của mình mình chủ động im lặng trước những tin nhắn hay gọi điện của cô ấy rồi thời gian dài trôi qua thế là chia tay hẳn.

Chào em.
Trong tình yêu, có những cuộc chia tay là khoảng lặng để hai người yêu nhau có thể nhìn nhận lại hành trình yêu của mình, để hai người yêu nhau có thể nhận ra giá trị của nhau và nhận thấy cần nhau để trở về. Nhưng có những cuộc chia ly là người ta sẽ rời xa nhau mãi mãi bởi một trong hai hoặc cả hai đã không thể nào tìm được lối đi chung.
1 năm xa nhau là khoảng thời gian đủ để người ta có thể biết được bản thân mình còn yêu hay không. Có thể với em, sau khoảng thời gian ấy em mới nhận ra em còn tình cảm với cô ấy nhưng với cô ấy thì đó là thời gian cô ấy tập quên em, quên đi những kỷ niệm mà cả hai đã từng có. Nếu như người kết thúc câu chuyện tình cảm này là cô ấy thì mọi chuyện sẽ sang chiều hướng khác. Nhưng ở đây vì  nguyên do chia tay chủ yếu là lỗi của em, hơn nữa người chủ động im lặng cũng là em. Trước đây cô ấy cũng từng chủ động liên lạc lại với em nhưng em đã không cho cô ấy cơ hội, không cho tình yêu ấy cơ hội chính vì thế cô ấy sẽ phải tự hiểu là quên đi những thứ không thuộc về mình.
Có thể trong 1 năm qua, cô ấy đã tập quen với cuộc sống thiếu vắng em, đã mất hết những cảm xúc yêu thương với em nên cô ấy không còn muốn quay lại cuộc tình đó nữa. Nhưng cũng có thể vì cô  ấy nhận thấy sự tổn thương quá nhiều trong câu chuyện tình cảm ấy nên khi em quay lại cô ấy không đủ can đảm để tin và yêu thương em, cô ấy sợ rồi em sẽ im lặng rời xa cô ấy. Suy nghĩ đó khiến cô ấy có những hành động là không muốn liên lạc với em nữa, cô ấy chặn zalo, facebook, số điện thoại của em.
Bởi không biết trong lòng cô ấy thực sự đang nghĩ gì thế cho nên quan trọng bây giờ là bản thân em cần xem xét lại xem tình cảm em dành cho cô ấy là như thế nào? Em đã thực sự chân thành trong việc chinh phục cô ấy chưa? Nếu như em nhận thấy tình cảm mình dành cho cô ấy là nhiều thì hãy cố gắng chinh phục cô ấy, cho cô ấy thấy sự chân thành của em. Chẳng hạn như gián tiếp không được thì em có thể gặp gỡ cô ấy trực tiếp, như đến trường hoặc chỗ làm của cô ấy để đưa đón cô ấy, thậm chí là đi từ phía sau nếu cô ấy không muốn đi cùng. Khi sự kiên trì của em trong một thời gian dài rồi nhưng cô ấy vẫn có thái độ thờ ơ thì có lẽ cũng nên chấp nhận sự kết thúc của mối tình này. Hãy cân nhắc em nhé!
Chúc em hạnh phúc!