Bạn gái vào nhà nghỉ với người khác khi vẫn đang yêu nhau
Em xin chào chương chình cửa sổ tình yêu. Em đang gặp 1 rắc rối về chuyện tình yêu, rất mong nhận được tư vấn của chương trình.
Em tên Nxx, năm nay em 22 tuổi. Người yêu em sinh năm 1999. Em và người yêu đã yêu nhau được gần 2 năm. Cô ấy học cấp 3 ở quê và em thì đang theo học nghề sửa chữa ôtô trên Hà Nội. Bọn em rất yêu nhau và luôn giành thời gian cho nhau, khoảng tháng 1 lần và mỗi lần gặp bọn em đều quan hệ và vui vẻ bên nhau. Nhà em ở gần nhà cố ấy và em xác định yêu rồi sẽ lấy cô ấy làm vợ.
Đột nhiên hôm vừa rồi trong khi hai đứa đang nói chuyện thì người yêu em khóc. Em đã gặng hỏi thì cô ấy khóc rất lâu mới giám trả lời. Cố ấy nói có quen 1 người lái taxi tầm 27 tuổi ở gần trường sau khi anh ta xin facebook và nói chuyện 1 thời gian. Cô ấy đã gặp anh lái taxi đó trong ôtô của anh ấy rồi hai người đi chơi. Anh ta rủ cô ấy vào nhà nghỉ và nói là nhà nghỉ của bác anh ta để hai người nói chuyện chứ không giám làm gì. Cô ấy nói là tin vào bản thân là không có chuyện gì và cũng muốn nói chuyện. Thế nhưng sau khi vào nhà nghỉ thì cô ấy lại đồng ý quan hệ với anh taxi kia. Cô ấy nói xin lỗi em và mong em tha thứ vì cô ấy rất xấu hổ và rất yêu em.
Em nghe như tiếng sét bên tai, cảm thấy rất thương mà cũng rất trách. Em bình tĩnh nói cho cô ấy được thoải mái và bỏ qua cho cô ấy. Về cá nhân em, em không bao giờ để ý chuyện trinh tiết hay người yêu mình đã ngủ với bao nhiêu người. Thế nhưng trong khi yêu em mà cô ấy đi vào nhà nghỉ với người mới quen và làm những chuyện như thế, liệu rằng sau này có xảy ra trường hợp như thế nữa không? Em là người đàn ông luôn mong muốn 1 tình yêu đi đến hôn nhân chứ không phải yêu đương lung tung.
Chương trình cho em hỏi, em sẽ phải làm như thế nào khi em rất yêu cô ấy. Em cũng đã bỏ qua cho cô ấy chuyện vừa rồi. Nhưng điều em lo sợ là 1 mai có thể sau khi kết hôn cô ấy có phản bội em như thế nữa không? Và em phải làm gì bây giờ? Em cảm ơn và mong nhận được hồi âm sớm của chương trình.

Chào em,
Em đang cảm thấy buồn và khá bất ngờ khi người yêu mình có quan hệ với người khác trong khi em và bạn gái vẫn đang yêu nhau. Dù đã bỏ qua nhưng điều này khiến em lo lắng cô ấy có thể phản bội em một hoặc nhiều lần nữa khi sau này 2 em gắn bó với nhau.
Có lẽ chỉ có những người con trai yêu thương chân thành và biết nghĩ cho tương lai mới có suy nghĩ như vậy khi rơi vào hoàn cảnh này. Em cũng có tư tưởng rất hiện đại về trinh tiết của người phụ nữ và quan hệ tình dục. Tuy nhiên việc bạn gái vào nhà nghỉ với người con trai khác khi 2 em vẫn đang yêu nhau khiến em khá bàng hoàng. Có lẽ em thương vì bạn gái mình khá trẻ so với người đàn ông 27 tuổi kia và trách vì có cảm giác bị phản bội khi em yêu cô ấy rất nhiều. Trong tình huống như vậy, ít người có thể bình tĩnh và bỏ qua cho bạn gái được như em. Tuy nhiên, cô ấy cũng đã rất thành thật khi nói với em về sự việc này, thể hiện cô ấy cũng trân trọng em.
Dù vậy, em vẫn băn khoăn vì sợ rằng bạn gái em có thể lặp lại việc này, đây cũng là điều dễ hiểu. Như vậy, em có thể cân nhắc việc nói chuyện với bạn gái về những cảm xúc, suy nghĩ của em để cô ấy hiểu và xem xét về hành động của mình. Em có thể nhấn mạnh giới hạn chấp nhận của mình trong mối quan hệ của cả 2 và việc bỏ qua lần này không có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua nếu có những lần sau. Nếu như bạn gái lặp lại những hành động, không chỉ đơn thuần là vào nhà nghỉ mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của cả 2 thì em có thể xem xét chuyện tình cảm của mình liệu có nên tiếp tục nữa hay không?
Con người ai cũng có thể mắc phải sai lầm và điều quan trọng nhất là đứng dậy sau những vấp ngã.  Sai lầm trong quá khứ không có nghĩa mọi chuyện sẽ lặp lại ở tương lai. Nếu em yêu thương bạn gái thì có thể đối diện với việc này, có sự trao đổi rõ ràng với bạn gái và đặt niềm tin nơi cô ấy.
Chúc em hạnh phúc!