Bạn trai đánh đập dã man còn dọa giết khi bạn gái đòi chia tay | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn trai đánh đập dã man còn dọa giết khi bạn gái đòi chia tay
Em chào chuyên gia, em năm nay 20 tuổi. Em có quen bạn trai hơn em 1 tuổi khoảng nửa năm rồi. Lúc đầu rất vui vẻ vì chúng em học cùng trường. Được gặp nhau thường xuyên. Nhưng em không ngờ đó lại là 1 điều tồi tệ nhất cuộc đời em bây giờ.
Thời gian đầu chúng em yêu nhau bình thường, không xích mích gi hết. Có cãi nhau cũng chỉ 1 chút thôi. Nhưng khoảng hơn 1 tháng sau chúng em có xích mích. Lời qua tiếng lại. Anh ấy đã tát em. Đau lắm. Rồi cứ thế. Lần nào cãi nhau hay làm sao là lại đánh em. Thậm chí lột quần áo không cho em ngủ, bạn bè khuyên can thì nói lỗi do em, không phải tự nhiên đánh. Nhưng thật sự em không có làm gì sai hết. Cứ sai trái ý của anh ấy là đánh em, không cần suy nghĩ. Mà lại không hề nương tay.
Em có nói gi cũng không nghe. Bố mẹ em không có biết chuyện. Em không dám nói, nhiều lúc em muốn tự tử. Vì nghĩ chỉ có cách chết mới thoát khỏi anh ấy nhưng nghĩ đến gia đình em lại thôi. Em đã từng nói rất nhiều lần chia tay. Nhưng anh ấy không đồng ý, ngược lại còn đánh em hơn. Dọa sẽ giết em nếu còn nói nữa.
Em muốn giải thoát nhưng không thể. Em rất bế tắc vì học cùng trường. Trọ cùng dãy. Em có thể nhận được lời tư vấn được không ạ.
Loading...

Chào em.
Trong tình yêu hay trong đời sống hôn nhân, điều mà khiến người ta sợ hãi nhất không phải là những mâu thuẫn, không phải là sự chia ly mà đó là việc lựa chọn nhầm người nhưng không thể buông bỏ. Bởi vì khi đó người ta ở trong mối quan hệ ấy giống như để tồn tại chứ không phải là sống.
Trước khi bước vào giai đoạn hôn nhân, người ta thường trải qua giai đoạn tìm hiểu đối phương hay nói cách khác là giai đoạn hai người yêu nhau. Ở mối quan hệ đó, người ta sẽ biết được đối phương là người như thế nào, có phù hợp với bản thân mình hay không? Liệu họ có phải là người tốt, lấy họ về cuộc đời sau này có khổ không? Chẳng hạn như người bạn trai hiện tại của em. Chắc chắn một người đàn ông đang trong mối quan hệ yêu đương mà có những hành động vũ phu, thiếu tôn trọng em thì việc em gắn kết cuộc đời em với họ là một sự lựa chọn sai lầm. Vì thế, khi em nghĩ tới việc rời xa họ đó là điều đúng đắn nhất trong suy nghĩ của em.
Có thể trong tình yêu, cả hai không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi. Nhưng dù có sự tranh cãi thế nào đi chăng nữa thì bạn trai em không có quyền trong việc hành hạ, đánh đập và nhục mạ em, như thế là anh ấy đang vi phạm pháp luật. Với một người xử lý sự việc bằng “chân tay”, thì điều trước tiên em nên nghĩ tới đó là bảo vệ an toàn tính mạng cho mình. Đó là tạm thời trong một thời gian em nên chuyển đổi chỗ trọ và nghỉ học 1 thời gian, có thể là bảo lưu. Đồng thời cắt đứt mọi liên lạc với anh ấy, em có thể thay đổi một số điện thoại, không dùng facebook, zalo trong một thời gian. Bên cạnh đó em nên nói vấn đề này cho bố mẹ để bố mẹ có thể có những phương pháp bảo vệ em, nên trao đổi càng nhanh càng tốt em nhé.
Chúc em may mắn!