Bất an vì bạn gái nhắn tin với người cũ rồi xóa luôn. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bất an vì bạn gái nhắn tin với người cũ rồi xóa luôn.
Chào anh chị, em có chút vấn đề về tình cảm mong anh chị tư vấn giúp em.
Hiện tại em đang là sinh viên. Trước khi quen em, bạn gái em có thích 1 người khác và người đó cũng thích bạn gái em nhưng không hiểu vì sao mà hai người họ lại không yêu nhau. Và rồi bạn gái em chuyển đến chỗ em sống và em quen cô ấy, rồi tụi em yêu nhau cũng gần 1 năm rồi.
Bọn em yêu nhau được khoảng gần 2 tháng thì người đó lại liên lạc với bạn gái em. Dạo gần đây người đó hay nhắn tin với bạn gái em qua facebook và em không hiểu tại sao khi 2 người họ nhắn tin xong thì người yêu em lại xóa tin nhắn đấy đi. Hôm trước em thấy thế thì em mới lấy nick của người yêu em hủy kết bạn với người đó thì người yêu em giận dỗi. Em không biết em làm như là đúng hay sai nữa và người yêu em thì bảo rằng em không tin tưởng cô ấy. Giờ em không biết phải làm như nào, anh chị cho em lời khuyên với ạ.
Loading...

Chào em!
Mối quan hệ của em và bạn gái gần đây bị ảnh hưởng bởi người cũ của cô ấy liên lạc lại với bạn gái em. Có lẽ điều em đang băn khoăn, lo lắng nhất là sợ rằng bạn gái em sẽ thay đổi tình cảm khi có sự xuất hiện trở lại của người con trai kia. Bởi vậy, em không biết phải làm gì để giữ gìn, bảo vệ tình yêu của mình.
Trước thái độ và việc làm của cô ấy như nhắn tin với người cũ, sau đó xóa đi ngay, có lẽ là không muốn cho em đọc những dòng đó. Việc này đã làm em cảm thấy tò mò, thắc mắc vì không biết điều gì lại khiến cô ấy phải làm như vậy, đồng thời cũng làm em có cảm giác bất an, lo lắng vì sợ rằng bạn gái sẽ thay đổi tình cảm khi có sự tác động của người con trai kia. Những điều đó cho thấy em rất yêu bạn gái và muốn bảo vệ tình yêu của mình nên mới vào tài khoản facebook của cô ấy để hủy kết bạn với người kia.
Tuy nhiên, đó là một việc làm khiến bạn gái em có cảm giác bị xâm phạm vào quyền riêng tư cá nhân và cảm thấy không được em tôn trọng, đồng thời cũng thể hiện em thiếu sự tin tưởng vào cô ấy. Có lẽ với việc làm này em cần xin lỗi bạn gái để cô ấy cảm thấy được em tôn trọng.
Không biết em cảm nhận như thế nào về tình cảm của bạn gái dành cho mình? Cô ấy có thực sự toàn tâm toàn ý yêu em? Cô ấy có nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này không? Có lẽ trước những biểu hiện của cô ấy thật khó để em không suy nghĩ về chuyện tình cảm giữa hai người.  Thực tế chàng trai đó đã là người cũ, còn hiện tại em là bạn trai của cô ấy, vì vậy cô ấy cần chú ý trong mọi hành động và cảm xúc của mình. Vì không ai muốn người yêu của mình lại hay liên lạc với người con trai khác, hơn nữa người ấy lại là người mà trước đó cô ấy có tình cảm. Em cũng có thể nhẹ nhàng nói chuyện với bạn gái về suy nghĩ, lo lắng trong lòng em khi bạn gái thường xuyên nhắn tin với người kia. Cả hai cần thống nhất với nhau về cách thể hiện trong những mối quan hệ khác ngoài tình yêu để xây dựng niềm tin dành cho nhau. Có lẽ khi cả hai thấu hiểu nhau thì sẽ có cách thức để duy trình tình cảm vững bền.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!