Bị phát hiện đưa trai về "nhà trọ" nàng một mực đòi chia tay... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bị phát hiện đưa trai về "nhà trọ" nàng một mực đòi chia tay...
Em và người yêu của em yêu nhau được 8 tháng. Người đó đã có gia đình và có 1 con nhỏ được 5 tuổi. Lúc đầu, em và người đó yêu nhau rất sâu đậm, đã sắp tiến tới hôn nhân rồi; nhưng rồi người đó lại quen một người con trai khác. Bạn em thấy đi chơi, ôm ấp cùng nhau và rồi người đó cũng thừa nhận là có và em đã tha thứ cho họ một lần.
Sau chuyện đó gần 1 tháng thì em lại phát hiện bạn gái em đã ngủ với người đó và rồi cả 2 đã chia tay nhau; em đã tha thứ thêm 1 lần nữa. rồi vẫn thương nhau như ngày nào. Xong em phải về quê có việc, thì trên đây bạn gái em lại tiếp tục dẫn người đó về phòng trọ, lên gác làm gì em không rõ. Chị ở cùng phòng nhắn tin cho em biết và em gọi video cho người đó thì người đó giấu.
Sau 1 hồi dằng co, người đó cũng thừa nhận là có dẫn người đó về và đòi chia tay, em cũng chấp nhận. Nhưng giờ người đó lại tiếp tục liên lạc với em muốn em tha thứ. Vậy chương trình cho em một lời khuyên được không ạ. Em cảm ơn nhiều!

Chào em!
Lắng đọc những dòng tâm sự của em, tôi hiểu rằng em đang cảm thấy băn khoăn không biết có nên tha thứ cho người yêu của mình không khi hết lần này đến lần khác cô ấy lừa dối và phản bội em. Đứng trước sự lựa chọn, bao giờ cũng thật khó khăn đúng không em? Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về câu chuyện của em nhé!
Trong thư em có chia sẻ rằng em quen người yêu mình được 8 tháng, bạn ấy đã có gia đình và một con nhỏ 5 tuổi. Việc có gia đình ở đây là bạn đã từng có gia đình, còn bây giờ, bạn ấy là người tự do đúng không em? Vấn đề khiến em cảm thấy băn khoăn nhất bây giờ là mặc dù yêu em, xác định tiến đến hôn nhân với em nhưng bạn ấy vẫn lừa dối em qua lại, thậm chí ngủ với người khác. Tôi băn khoăn không biết trong khoảng thời gian quen biết, yêu và ở bên cạnh nhau, em cảm nhận bạn ấy là một người như thế nào? Liệu có phải là người chung thủy, chân thành, nghiêm túc không hay là một người hời hợt, trăng hoa?
Thực sự, mỗi người sẽ có một kỳ vọng khác nhau vào người bạn đời của mình. Đối với em, em chờ đợi một người yêu, một người bạn đời như thế nào? Sau tất cả mọi chuyện xảy ra trong mối quan hệ giữa hai em tình cảm của em dành cho bạn ấy ra sao? Liệu em có thể tin tưởng và cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh đối phương?  Em à! Hôn nhân là chuyện cả đời, ai kết hôn cũng mong muốn người chồng/ người vợ của mình chung thủy. Đó là nguyện vọng chính đáng, và cũng chính là yếu tố làm nên hạnh phúc của một cuộc hôn nhân. Thế nên, em hãy cân nhắc thật kỹ xem mình thật sự cần gì, muốn gì trong mối quan hệ của mình và mối quan hệ hiện tại mang lại cho em điều gì để có thể đưa ra được quyết định phù hợp em nhé!
Việc tha thứ hay không tha thứ hoàn toàn phụ thuộc vào tình cảm của em dành cho bạn ấy như thế nào? Có đủ lớn để khiến em vượt qua mọi tổn thương để tha thứ cho bạn ấy và sống hạnh phúc với bạn ấy như chưa từng có chuyện gì xảy ra? Nếu thực sự em muốn thì em có thể ở bên cạnh bạn ấy; còn nếu em không muốn thì em hoàn toàn có quyền có những lựa chọn riêng cho mình. Sau tất cả những gì xảy ra, dù em có quyết định như thế nào đi chăng nữa thì bạn ấy cũng cần tôn trọng quyết định của em.
Hy vọng qua những lời chia sẻ của chương trình, em có thể sớm đưa ra được quyết định phù hợp!