Bỗng dưng mất cảm giác yêu chỉ sau 1 đêm.
Em và bạn trai yêu nhau được gần 3 năm rồi. Anh ấy rất tốt không làm gì sai hay có lỗi với em cả. Nhưng bỗng nhiên 1 buổi sáng ngủ dậy em cảm thấy không biết mình còn yêu anh ấy không, em đã nói với anh ấy. Bọn em đang yêu xa được 6 tháng rồi ạ. Anh ấy sang Nhật làm việc. Em cũng không có phải lòng ai hay chán anh ấy, rất muốn ở bên anh nhưng em lại không có cảm xúc gì hết.
Trước kia anh ấy không nhắn tin em thấy rất lo lắng, luôn chờ đơi giờ anh ấy đi làm về. Tuy yêu xa nhưng tình cảm của bọn em vẫn rất tốt. Nhưng không hiểu sao em lại như thế này không còn cảm giác gì chỉ sau 1 buổi sáng. Em mệt mỏi lắm ạ. Em rất mong các anh chị hãy giúp em dấu tên và số điện thoại giúp em ạ. Xin hãy trả lời em vào ngày sớm nhất.

Chào em!
Thời gian là con dao hai lưỡi trong tình yêu. Yêu nhau lâu dài, cả hai người có thể hiểu về nhau hơn, tình cảm sâu sắc, gắn bó hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp những cặp đôi yêu nhau quá lâu nên thấy mọi thứ bình thường, tình yêu trở nên quen thuộc quá đến mức nhàm chán, hoặc xa hơn nữa là “mất cảm giác yêu”. Để tránh những điều tiêu cực này thì thực sự cần sự cố gắng rất lớn của cả hai trong mối quan hệ, khi mà tình cảm vẫn còn, cần phải yêu thương, quan tâm và luôn làm tình yêu được tươi mới. Bởi sự nhàm chán hoặc nhiều lần gây tổn thương nhau có thể khiến cho con tim của hai người trở nên chai sạn.
Giữa hai em không xảy ra mâu thuẫn gì, bạn trai cũng đối xử rất tốt với em, tuy nhiên có thể việc yêu xa làm cho những quan tâm yêu thương không còn được gần gũi, đong đầy như trước khiến cho em có những cảm xúc như vậy. Cảm xúc là thứ rất khó kiểm soát và giải thích, cũng giống như việc bỗng dưng em cảm thấy không còn cảm giác yêu anh ấy nữa. Đây là cảm xúc em hoàn toàn không mong muốn và em mệt mỏi vì nó, vì vậy để đối diện với nó thì bản thân em cần có sự bình tĩnh. Đôi khi đó chỉ là những cảm xúc nhất thời, qua đi thì mọi thứ lại trở về như cũ. Nhưng khi nó kéo dài, em cần xem xét lại tình cảm của mình dành cho bạn trai, chủ động chia sẻ với bạn trai về cảm xúc của mình để cả hai có những định hướng trong tình cảm. Trường hợp em quá mệt mỏi vì những cảm xúc này thì có thể cân nhắc đến việc dừng lại mối quan hệ này một thời gian để bình ổn lại cảm xúc.
Chúng tôi mong rằng em sẽ sớm vượt qua những cảm xúc này để vun vén tình yêu của mình.
Chúc em hạnh phúc!