Cho đi để nhận lại | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cho đi để nhận lại
Làm sao để có thể yêu một người con gái khi cô ấy thờ ơ với mình, có gọi điện có nhắn tin , có thể cô ấy không nghe,hoặc nghe rồi cũng chỉ nói vài từ kiểu như "có việc gì vậy"chưa kịp hỏi han gì thì có ngay câu trả lời"ok, vậy nhé"nhắn tin cũng vậy, thơ ơ như vậy xin anh chị hay tư vấn giúp em để em có thể yêu được cô ấy, bản thân em ngoại hình không được đẹp nhưng em cũng không phải đến nỗi tệ , mong anh chị tư vấn giúp em....chân thành cảm ơn anh chị nhiều
Loading...

Chào em!
Đọc những dòng tâm sự của em tôi thấy được  tình cảm chân thành mà em dành cho cô bé đó. Nhưng không phải lúc nào tình cảm cho đi sẽ được nhận lại như ý chúng ta muốn đúng không em.
Qua những dòng chia sẻ ngắn ngủi không rõ hai người đã quen nhau bao lâu? và cô ấy đã từng yêu ai bao giờ chưa...? Trong thư em có nói về sự quan tâm, và có những hành động nhắn tin hỏi thăm thường xuyên nhưng cô ấy vẫn luôn lạnh nhạt và hờ hững với em. Vậy ngoài việc chỉ nhắn tin hỏi thăm đó thì em đã bao giờ thử tìm hiểu về tính cách, quan điểm trong tình yêu của cô ấy chưa? Đã bao giờ hẹn gặp ở ngoài và nói chuyện chia sẻ với nhau về bản thân cũng như những quan điểm và các giá trị khác? Hai em cần nói chuyện cởi mở nhiều hơn để hai người hiểu nhau rồi dần xích lại với nhau. Thực sự nếu cô ấy thích em thì việc ngoại hình xấu đẹp không quan trọng. Điều quan trọng là sự cảm thông thấu hiểu trong tâm hồn em ạ.
Khi biết một số yêu tố về tính cách quan điểm của riêng cô ấy ta sẽ biết được cách yêu của cô ấy. Ví dụ như, có thể do cô ấy có cá tính mạnh mẽ và có phần "lạnh" chứ không "ấm áp" như những người con gái khác. Đôi khi cũng có thể cô ấy là tuýp người không thích thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài và thậm chí cô ấy là người không khéo léo và không biết cách quan tâm tới người mình yêu. Cũng có thể bạn gái em có cái "tôi" quá lớn nên không muốn "nhún nhường" và thể hiện trước em. Ngoài ra, trong tình yêu các cô gái luôn muốn mình "e thẹn" trước người mình yêu nên cũng không muốn bày tỏ hết tình cảm ra trước mặt bạn trai.Trước mắt nếu như em mới quen cô ấy, mà muốn tiến tới thì hãy  "cho đi để nhận lại".
Nhưng có một vấn đề rất lớn mà em không nên bỏ qua chính là tình cảm của cô ấy dành cho em. Hiện tại có thể thấy rằng cô ấy cũng chưa giành nhiều tình cảm cho em. Có thể đơn giản cô ấy chỉ muốn được làm một người ban. Và khi thấy em quá quan tâm cô ấy cảm thấy mệt mỏi nên luôn lạnh lùng với em. Nếu như xuất phát từ lý do này thì em nên chấp nhận hiện tại đang diễn ra. Bởi nếu yêu một người không yêu mình thì rất mệt mỏi, tự làm mình bị tổn thương.
Mọi vấn đề xung quanh mối quan hệ tình cảm giữa em với cô ấy cần được em tìm hiểu lại một cách rõ ràng và kết quả chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất đối với em. Nếu như em còn yêu cô ấy thì hãy tìm hiểu mọi chuyện ngay bây giờ để biết được sự thật ẩn đằng sau nó và khi đó chính em cũng nhận ra được điều mình nên làm, con đường nào mình nên đi.
Chúc em may mắn trong cuộc sống!