Chưa bao giờ em có cảm giác được anh dỗ dành! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chưa bao giờ em có cảm giác được anh dỗ dành!
Em và bạn trai quen nhau 3 năm. Anh ấy rất tốt, rất yêu thương em nhưng chỉ có một điều làm em không vui là anh ấy có tính hay giận dỗi, về những chuyện không đâu hay chỉ là không vừa ý anh ấy, mà mỗi lần giận rất lâu. Mỗi lần giận dỗi như thế điều không quan tâm tới em, xem em như người dưng vậy. Lúc nào cũng là em xuống nước năn nỉ, chưa lần nào anh ấy làm điều đó với em.
Có đôi lúc em cảm thấy thật mệt mỏi, chỉ muốn chấm dứt vì dù sao em cũng là con gái cũng muốn giống những cô gái khác, muốn được người yêu dỗ dành, nhưng trong 3 năm yêu nhau em chưa bao giờ có cảm giác đó. Em phải làm sao đây, mong nhận được sự tư vấn từ chương trình.
Loading...

Chào em.
Qua những dòng tâm sự của em chúng tôi hiểu những mệt mỏi và buồn phiền của em khi bạn trai có tính hay giận dỗi, mỗi lần giận rất lâu mà lúc nào cũng là em xuống nước năn nỉ. Em không biết phải làm như thế nào với tính cách đó của bạn trai. Chúng tôi chia sẻ với em những khúc mắc này.
Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng và tình yêu cũng vậy, sẽ rất khó để tránh khỏi việc mâu thuẫn, bất đồng, nhưng nếu để chuyện này xảy ra quá liên tục sẽ khiến cho đôi bên cảm thấy mệt mỏi, tình cảm rạn nứt. Chúng tôi hiểu những mệt mỏi trong lòng em khi bạn trai hay giận dỗi như vậy, dường như mỗi khi giận dỗi anh ấy không hề để tâm đến cảm giác của em, khiến em tủi thân rất nhiều. Có lẽ vì muốn giữ gìn tình yêu nên em luôn cố gắng nhẫn nhịn chịu đựng và luôn là người bỏ qua cái tôi để hàn gắn tình cảm cả hai nhưng điều đó cũng khiến tình cảm của em với anh ấy ngày một rạn nứt. Có bao giờ em trao đổi, góp ý để anh ấy hiểu và sửa đổi không? Nếu em đã góp ý thì thái độ của anh ấy thế nào? Có sự chuyển biến tích cực nào không? Em có nghĩ rằng để tình yêu không bị ảnh hưởng thì cả hai bên cần phải chia sẻ, thẳng thắn, thông cảm lẫn nhau để tìm tiếng nói chung hay không?
Chấm dứt hay tiếp tục phụ thuộc hoàn toàn vào tình cảm của em dành cho anh ấy. Em còn tình cảm với anh ấy không? Nếu anh ấy có thể thay đổi thì em có thể để cho tình yêu của cả hai có cơ hội không? Nếu như em vẫn còn tình cảm với anh ấy thì em hãy góp ý để anh ấy có thể thay đổi những tính không tốt này, cả hai cùng chia sẻ những mong đợi, những suy nghĩ, quan điểm của mình trong tình yêu, cũng như thống nhất cách giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu này, cũng để anh ấy hiểu em là con gái, cũng muốn có những lúc muốn bạn trai nhường nhịn, dỗ dành. Nếu như anh ấy tiếp tục giữ tính cách kia càng khiến cho em muốn rời xa anh ấy. Tình yêu là sự yêu thương, tôn trọng, chia sẻ và đồng cảm chứ không là một người chịu đựng để chiều ý một người.
Còn nếu em đã quá mệt mỏi với mối quan hệ này và không thể tiếp tục được tình yêu này nữa, hoặc sau khi nói chuyện anh ấy không có sự chuyển biến tích cực nào, thì em nên nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về những gì em cảm thấy từ những hành động và cách suy nghĩ của anh ấy, chính anh ấy đã gây sự rạn nứt cho tình yêu này và sự tiếp tục chỉ càng khiến cho mối quan hệ của hai người thêm tồi tệ. Em cần phải tự giải thoát cho bản thân và tôi tin em sẽ tìm được tình yêu đích thực dành riêng cho em.
Hi vọng với những chia sẻ của chương trình, em sẽ suy nghĩ thật chín chắn để đưa ra quyết định dứt khoát và phù hợp nhé. Chúc em hạnh phúc!