Chúng ta làm lại từ đầu em nhé! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chúng ta làm lại từ đầu em nhé!
Chào trương trình, em và cô ấy đã yêu nhau được gần 2 năm,cô ấy là mối tình đầu của em, bọn em học cùng lớp c3 và rồi 2 đứa dần có tình cảm và đến với nhau, bọn em đã có 1 cuộc tình rất đẹp, không hề có xích mích gì quá to tát hay cãi nhau nặng nề. Chỉ có 1 vấn đề duy nhất giữa bọn em là em hơi nhu nhược, em quá phụ thuộc gia đình và nghe lời mẹ, và em cũng rất hay ghen, mỗi khi cô ấy đi với ai em đều tỏ ra giận dỗi và cấm đoán cô ấy.
Cô ấy nói mệt mỏi vì yêu 1 đứa trẻ như em,muốn yêu 1 người tự do hơn,và bọn em chia tay. Nhưng sau khi chia ấy, cô ấy vẫn muốn làm bạn bình thường với em, vẫn nói chuyện bình thường nhưng khi em quan tâm gọi điện hỏi han, cô ấy lại cáu và bảo em phiền nhiễu.
Em vẫn còn rất yêu và thương cô ấy, em không thể ngừng lo lắng và nghĩ về cô ấy, em hay ngồi nghĩ ltinh đủ các thứ chuyện có thể xảy khi cô ấy đi chơi về muộn hay cảm thấy khó chịu khi cô ấy đi với người khác, cô ấy vẫn đối xử rất hồn nhiên với em như chưa hề có chuyện gì xảy ra, vẫn nhờ vả em mỗi lúc có chuyện, nhưng em muốn quay lại thì cô ấy không chịu.
Em không biết phải làm gì bây giờ cho đúng đắn, tiếp tục hi vọng cô ấy quay lại hay là buông tay để mình khỏi đau khổ. Thực sự em vẫn rất muốn cô ấy quay lại, nhưng em không biết phải làm thế nào? Không biết cô ấy nghĩ gì mà bỏ qua mọi cảm xúc của em và vẫn hồn nhiên như thế, em bối rối quá, :'(
Loading...

Chị chào em!
Chuyện tình yêu và tâm lí của bạn gái có lẽ là một trong những vấn đề khó hiểu nhất trong cuộc sống. Em và bạn gái đã từng yêu nhau nhưng đó là quá khứ còn bây  giờ các em là bạn, hai em đã chia tay vì một số lí do em đã biết
Cô ấy chia tay em nhưng trong thời điểm hiện tại cô ấy vẫn muốn làm bạn với em , tâm sự nói chuyện, nhờ sự giúp đỡ….. Tại sao ? Chắc chỉ có bản thân bạn ấy mới có câu trả lời. Với bạn ấy không hẳn hết yêu là thành người dưng với nhau, hết yêu vẫn có thể làm bạn, và tâm lí con gái vẫn hay thích được bạn nam giúp đỡ và che chở ( dù không phải là người yêu). Nhưng khi em đề cập đến chuyện yêu thì cô ấy nói không vì đơn giản với cô ấy em chỉ là một người bạn - không hơn.
Em luôn yêu cô ấy, em biết cô ấy chia tay em vì những lí do gì? Em có sẵn sàng vì cô ấy mà thay đổi, vì cô ây mà cố gắng, em có đủ tự tin là mình đủ khả năng để khiến cô ấy “ Yêu lại từ đầu”. Theo đuổi cô ấy là quyền của em, em có thể làm nhưng chấp nhận hay không là quyền của cô ấy, nếu cô ấy chấp nhận thì cô ấy còn tình cảm với em, nếu cô ấy nói không thì cũng hi vọng em chấp nhận hiện thực để mạnh mẽ bước tiếp tới những điều tốt đẹp đang chờ đợi em ở phía trước.
Hãy lựa chọn những quyết định mang lại hạnh phúc cho mình!