Cô ấy là bạn thân hay chỉ là sự bịp bợm của anh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cô ấy là bạn thân hay chỉ là sự bịp bợm của anh?
Em thật sự không biết bây giờ mình nên làm gì. Em với anh ấy quen nhau được 1 khoảng thời gian, thì em phát hiện anh ấy hay đi ăn, đi chơi chung với 1 cô gái khác. Từ ngày chị ấy gửi lời mời kết bạn facebook với em, thì liên tục up ảnh đi chơi riêng với người yêu em, nhưng không chụp hình anh ấy mà chỉ chụp móc khoá, điện thoại , hay balo,..của anh ấy. Em có hỏi thì anh ấy bảo là bạn thân của anh ấy nhiều năm rồi. Nhưng chị kia đăng luôn trên tường facebook nói là yêu anh ấy. Em tin người yêu mình chứ đâu tin được người thích người yêu mình. Trong mối quan hệ này, đôi lúc em có cảm giác em như người thứ ba vậy. Anh ấy bảo anh ấy thương em, nhưng anh ấy lại không thể xem em là duy nhất. Vì ngày trước anh ấy từng xem một người là duy nhất và mất đi người con gái đó. Em thương anh ấy rất nhiều, nhưng anh ấy cứ quen em rồi mập mờ với một cô gái khác thật sự em không chịu nổi. Em nên làm gì bây giờ ạ. Em cám ơn nhiều ạ.
Loading...

Em thân mến!
Sự chung thủy trong tình yêu là điều mà những người yêu nhau luôn mong muốn được đón nhận. Để hai người yêu nhau có thể chung thủy với nhau mãi mãi thì điều kiện tiên quyết đó là tình yêu ấy phải xuất phát từ sự chân thành.
Như những gì em chia sẻ, em nói rằng em và bạn trai đã quen nhau được 1 khoảng thời gian. Trong khoảng thời gian đó, em cảm nhận bạn trai em là 1 người như thế nào? Các mối quan hệ của anh ấy, chẳng hạn như những người bạn thân em đã biết đến hay chưa? Khi anh ấy nói với em rằng, cô gái mà anh ấy hay đi chơi, đi ăn chung gần đây là bạn thân của anh ấy nhưng cô gái kia lại đăng lên tường facebook của anh ấy ngầm ý thông báo là người yêu thì em đã xác thực lại sự hoài nghi đó chưa? Em tin vào lời nói của anh ấy nhưng biết đâu sự thật lại đúng như cô gái kia đang thể hiện? Bởi lẽ, nếu như cô gái kia đã có người yêu mà cô ấy đăng lên như thế thì chẳng lẽ cô ấy không sợ người yêu cô ấy suy nghĩ hay sao? Có lẽ trong vấn đề này em nên cân nhắc đến việc xác định lại mối quan hệ giữa anh ấy và cô gái kia. Em có thể gợi ý anh ấy để cả 3 gặp nhau với mong muốn là để anh ấy ra mắt người yêu với bạn thân và ngược lại em muốn gặp bạn thân của anh ấy. Hoặc em cũng có thể nói chuyện 1 cách khéo léo với cô gái kia.
Tuy nhiên, có 1 vấn đề mà anh ấy trao đổi với em đó là anh ấy không thể coi em là duy nhất vì anh ấy đã từng xem 1 người là duy nhất rồi họ lại rời bỏ anh ấy. Xem là duy nhất ở trong lời nói của anh ấy là gì? Anh ấy muốn dung hòa cả mối quan hệ bạn bè, người yêu, gia đình sau sự đổ vỡ ấy hay là ý khác? Hay trong tình yêu anh ấy không xem em là duy nhất, anh ấy phải để cho bản thân nhiều sự lựa chọn với những cô gái khác? Nếu như trong suy nghĩ của anh ấy, anh ấy muốn tình yêu và tình bạn, mối quan hệ ngang nhau thì khi đó có thể em cảm thông với anh ấy đôi chút. Vì anh ấy không muốn xem ai đó là cả thế giới, khi họ rời đi thế giới anh ấy không còn lại gì, cho nên giờ đây anh ấy muốn nếu có ai đó yêu anh ấy rời đi thì anh ấy vẫn còn bạn bè ở lại. Còn trong trường hợp anh ấy không muốn xem em là duy nhất trong tình yêu của anh ấy thì em nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình.
Chúc em những điều tốt đẹp nhất!